SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 21/05/2024
  • Click để copy

Đầu năm lao đao, cuối năm đổi vận: 3 con giáp quý nhân gõ cửa, tài lộc ào ào như mưa

21:15, 14/11/2023

Những con giáp này có thể gặp nhiều khó khăn trong những tháng đầu năm nhưng càng về cuối năm sẽ càng thuận lợi hơn, liên tiếp gặt quả ngọt. Tuổi Sửu Người tuổi Sửu nổi tiếng với sự độc lập và sáng tạo, tài trí vượt trội. Bản mệnh không ngừng theo đuổi sự tự do, có nhiều ý tưởng đột phá và dám nghĩ dám làm. Mặc dù 2023 là một năm khá vất vả và đầy khó khăn với người tuổi Sửu nhưng vận may của bản mệnh sẽ được cải thiện vào cuối năm. Nhất là

Những con giáp này có thể gặp nhiều khó khăn trong những tháng đầu năm nhưng càng về cuối năm sẽ càng thuận lợi hơn, liên tiếp gặt quả ngọt.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nổi tiếng với sự độc lập và sáng tạo, tài trí vượt trội. Bản mệnh không ngừng theo đuổi sự tự do, có nhiều ý tưởng đột phá và dám nghĩ dám làm. Mặc dù 2023 là một năm khá vất vả và đầy khó khăn với người tuổi Sửu nhưng vận may của bản mệnh sẽ được cải thiện vào cuối năm. Nhất là về mặt sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ thăng hạng đáng kể so với đầu năm. Những nỗ lực và sáng tạo trong công việc của bản mệnh sẽ được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận.

Một số cơ hội bất ngờ sẽ đến với người tuổi Sửu vào cuối năm, nếu biết nắm bắt và thể hiện tốt năng lực của bản thân thì sự nghiệp sẽ có bước nhảy vọt mạnh mẽ khi bước sang năm mới 2024. Tình duyên của người tuổi Sửu độc thân cũng khởi sắc khi bản mệnh có thể gặp một nửa phù hợp trong thời gian này. Với người đã có bạn đời thì mối quan hệ của bản mệnh sẽ ngày càng ổn định và hạnh phúc hơn.

Người tuổi Sửu cần lưu ý rằng chính cách “đối nhân xử thế” với các mối quan hệ xung quanh để tránh những rắc rối không đáng có. Nhìn chung, bản mệnh sẽ có khoảng thời gian cuối năm khá suôn sẻ, vận may tài chính khả quan.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đã trải qua một số thăng trầm về tài vận trong năm nay nhưng đến cuối năm bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nhất là từ các mối quan hệ cá nhân, sẽ có nhiều quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh xua tan vận đen của khoảng thời gian trước đó.

Top

Vậy nên người tuổi Mão có thể tích cực tham gia các bữa tiệc, những buổi hội họp cuối năm để tăng cơ hội mở rộng mối quan hệ chất lượng. Điều này tác động tích cực đến sự nghiệp và vận may tài chính của người tuổi Mão. Sau một năm vất vả, đây cũng là khoảng thời gian người tuổi Mão nhìn nhận các yếu tố như sức khoẻ, tinh thần đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị tốt hơn cho năm mới.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có thể đã phải trải qua một năm nhiều biến cố, vất vả trong công việc cũng như duy trì việc kinh doanh. Cuối năm 2023 là lúc bản mệnh cảm thấy “dễ thở” hơn khi đón nhận thành quả sau khoảng thời gian dài trầy trật nỗ lực.

Người tuổi Tị có cơ hội bội thu tài lộc, cải thiện trong các mối quan hệ xung quanh cũng như nhìn thấy hướng phát triển cho sự nghiệp của bản mệnh. Nhìn chung vận may của người tuổi Mão trong khoảng cuối năm nay rất lý tưởng, nếu có những cơ hội tiềm năng đến như dự án mới hay được thăng chức, giao phó trọng trách quan trọng. Bản mệnh nên lỗ lực để cống hiến hết mình.

Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm mà giảm đi những thử thách chống gai và con đường sự nghiệp sẽ ngày càng khởi sắc hơn. Vận rủi qua đi, túi tiền rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy hơn nhưng người tuổi Mão nên chú ý đến phương diện sức khoẻ để tránh hao tổn tiền bạc và sức lực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.