SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ

15:31, 06/07/2021
(SHTT) - Ngày thi tốt nghiệp THPT 2021 của các sĩ tử 2k3 đã cận kề cũng là lúc dân mạng đồng loạt "đào" lại bảng thành tích thi cử "khủng" của loạt sao Việt khiến ai cũng choáng ngợp.

Vậy là chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, các sĩ tử sinh năm 2003 sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quan trọng nhất đời học sinh. Mặc dù dịch bệnh vẫn đang xuất hiện ở nhiều địa phương nhưng công tác phòng chống dịch vẫn đang được thực hiện rất tốt để đảm bảo cho các em học sinh có một mùa thi cử thuận lợi.

Nhắc đến câu chuyện học vấn, nhiều người thường có quan niệm thủ khoa là những cô cậu học trò trầm tính, ít nói, "mọt sách" với cặp kính cận dày dặn. Thế nhưng ít ai biết rằng, những tên tuổi hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt, những nghệ sĩ trẻ tài năng của làng nhạc nước nhà cũng sở hữu bảng thành tích học tập và thi cử khiến bất kỳ ai cũng "trầm trồ" khi nhìn đến!

Sơn Tùng M-TP: Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Sơn Tùng ôn thi vào Nhạc viện chỉ trong vòng 1 tháng

Nhắc đến Sơn Tùng không chỉ nhắc đến ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt mà còn cả thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sau khi gây sốt với ca khúc "Cơn mưa ngang qua", chàng trai gốc Thái Bình đã dành cho mình 1 tháng ôn tập và ghi danh vào kỳ thi của Nhạc viện TP.HCM. 

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Chàng Thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM gây ấn tượng với kết quả trầm trồ

Bất ngờ là anh chàng không những thi đỗ mà còn đỗ cao với danh hiệu Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc cùng điểm số 25,5. Được biết, ngành thi của Sơn Tùng mọi năm có tỉ lọi chọi rất cao, là một trong những ngành "hot" nhất của Nhạc viện nên việc nam ca sĩ của siêu hit "Lạc trôi" dẫn đầu danh sách trúng tuyển là một bất ngờ lớn đối với khán giả hâm mộ.

Văn Mai Hương: Thủ khoa đầu vào Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội TP.HCM

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Văn Mai Hương - cô nàng Thủ khoa của Đại học Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM năm 2012

Là một trong những nữ ca sĩ tài năng của showbiz Việt, Văn Mai Hương sở hữu bảng thành tích học tập và thi cử "gây choáng" không kém. Trong kỳ thi đại học năm 2012, Văn Mai Hương xuất sắc hoàn thành ước mơ - đỗ Thủ khoa đầu vào của khối N trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM với 22 điểm. Cụ thể điểm Năng khiếu 1 và 2 của Văn Mai Hương lần lượt là 7,5 điểm và 9,5 điểm - một con số gần như tối đa. Văn Mai Hương trở thành 1 trong 3 thí sinh có điểm cao đầu vào cao nhất trường năm đó (sau khối R và khối C).

Tóc Tiên: Đậu cả 3 trường đại học danh tiếng

Tóc Tiên luôn là nữ ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất khi bàn về thành tích học tập. Không chỉ là người toàn năng trên sân khấu cũng như mái ấm gia đình hạnh phúc với ông xã Hoàng Touliver mà Tóc Tiên còn là hình mẫu của nhiều bạn trẻ về học vấn và ước mơ. Tóc Tiên xuất thân là học sinh chuyên Sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM).

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Tóc Tiên sở hữu thành tích đỉnh chóp từ khi còn học Cấp 3

Năm lớp 12, Tóc Tiên tốt nghiệp xếp loại giỏi và sau này đạt được điểm số "choáng ngợp" trong kỳ thi đại học với 25,5 điểm, trong đó môn Sinh học đạt điểm 10 tối đa. Với thành tích ấn tượng này, cô nàng dễ dàng đỗ vào cả 3 ngôi trường danh tiếng hàng đầu là Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Bách khoa và Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM. Cuối cùng, nữ ca sĩ của "Ngày mai" quyết định vào học trường Y và không lâu sau thì ra nước ngoài du học.

Hà Anh Tuấn: Học sinh trường chuyên đậu 2 trường đại học

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Hà Anh Tuấn đậu 2 trường đại học và cuối cùng quyết định sang Đức du học

Sở hữu lượng fan đông đảo và bề dày hoạt động nghệ thuật ấn tượng, thế nhưng ít ai biết rằng, chàng trai của "Tháng tư là lời nói dối của em" cũng từng là cậu học sinh với thành tích choáng ngợp. Cụ thể, Hà Anh Tuấn từng là học sinh lớp chuyên Hoá của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Nam ca sĩ cũng từng nhận danh hiệu học sinh giỏi Hoá cấp Thành phố. Sau này, Hà Anh Tuấn đậu cả 2 trường danh tiếng là Đại học Ngân hàng và Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM. Tuy nhiên nam ca sĩ đã quyết định du học tại trường Đại học Kỹ thuật Darmstadt (Đức).

Hot girl Midu: Cùng đạt Thủ khoa và Á khoa trong cùng 1 kỳ thi

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Midu hiện tại trở thành giảng viên của một trường Đại học lớn ở TP.HCM

Cô nàng hot girl đời đầu Midu được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì không chỉ sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" mà còn có thành tích học tập ấn tượng. Thời điểm mới nổi, Midu từng khiến fan hâm mộ tự hào khi đậu Thủ khoa đầu vào của trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM, Á khoa đầu vào của Đại học Kiến trúc TP.HCM. Sau thời gian dài học tập và hoạt động giải trí thì hiện tại, Midu đã trở thành giảng viên của ngành Thiết kế thời trang, trường Đại học Công nghệ Hutech (TP.HCM).

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Sinh viên ưu tú của Đại học Ngoại thương

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Mặc dù có nhiều lùm xùm về đời tư nhưng không thể phủ nhận được Kỳ Duyên sở hữu thành tích học tập vô cùng ấn tượng

Ngay từ khi mới đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gây sốt vì thành tích học tập đúng chuẩn "con nhà người ta". Bỏ lại những ồn ào không đáng có, Kỳ Duyên quả thật là cô nữ sinh hoàn hảo trong chuyện học tập. Khi ấy, Kỳ duyên đỗ vào Đại học Ngoại thương - một trong những ngôi trường danh tiếng nhất cả nước với điểm số 22,5. Trong đó 3 môn thi lần lượt đạt điểm 7 - 8,5 - 7.

Hoa hậu Mai Phương Thuý: Đạt điểm tốt và quyết định nhập học RMIT

Dàn sao Việt sở hữu thành tích thi cử “khủng” khiến ai cũng trầm trồ
Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng từng thi đỗ Đại học Ngoại thương với điểm số cao ngất

Đăng quang khi còn khá nhỏ nhưng Hoa hậu Mai Phương Thuý đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhan sắc đằm thắm cùng thành tích học vấn không thể chê. Năm 2006 - cùng năm cô nàng đăng quang, Mai Phương Thuý đã trúng thuyển vào khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương với điểm số 24,5. Mặc dù đạt điểm rất cao nhưng cuối cùng Mai Phương Thuý lại nhận học bổng nhập học ở trường quốc tế RMIT.

T.T

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.