SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đàn bà tuổi này thừa sức để tự gây dựng đại nghiệp

04:51, 12/11/2018
5 con giáp nữ có tên dưới đây chẳng cần dựa dẫm vào đàn ông cũng tha hồ thảnh thơi với số tiền mình tự kiếm được đó nhé!

Xã hội ngày nay, phụ nữ chẳng còn yếu ớt, cam chịu, “ngoan ngoãn” ở nhà làm nội trợ nữa mà ngược lại họ tự tin, mạnh mẽ và bản lĩnh không thua 1 đấng mày râu nào. Thậm chí, có rất nhiều người phụ nữ có lòng tự tôn cực cao, họ quyết không chịu ngửa tay xin tiền chồng bởi thừa khả năng tự chủ cuộc sống của mình.

Chính vì vậy, họ thảnh thơi sống cuộc sống của riêng mình, nếu 1 ngày chồng bội bạc thì họ cũng chẳng hề đau khổ níu kéo. Cùng xem đó là những con giáp nữ nào nhé!

1. Tuổi Dần

Đàn bà tuổi Dần sống mạnh mẽ, khô khan, không thuộc dạng yếu đuối cần đàn ông che chở nhưng cực kỳ ý thức với việc làm chủ cuộc sống và kiếm tiền.
Sau hôn nhân, cho dù lấy chồng giàu Dần vẫn sẽ lao động miệt mài. Nếu lấy người chồng hơi yếu đuối, họ sẽ đứng ra gánh vác trách nhiệm là trụ cột của gia đình. Không chỉ kiếm tiền giỏi, Dần cũng có tài quán xuyến công việc nhà vô cùng xuất sắc. Có thể nói bạn vừa đảm việc nước vừa tinh thông việc nhà, khó có người phụ nữ nào vượt mặt được Dần.

2. Tuổi Tý

Đàn bà tuổi Tý vừa sinh ra đã bộc lộ bản chất thông minh và nhanh nhẹn hơn người. Ngoài ra, họ còn rất bình tĩnh, khéo léo trong mọi việc. Chính vì vậy ai cũng nhận xét Tý vô lo vô nghĩ, nhưng đụng chuyện sẽ biết rằng họ là những người rất nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc của mình. Nhờ vậy mà tuổi Tý được nhiều nhiều người tín nhiệm, nhất là cấp trên và đồng nghiệp.

Trước 30 tuổi cuộc sống tuổi Tý khá bôn ba, trắc trở, nhưng từ tuổi 35 trở đi, đường công danh sự nghiệp hay thậm chí đời sống tình cảm đều trở nên yên bình, may mắn đến bất ngờ.

3. Tuổi Ngọ

Ngọ là 1 người vợ tốt, sắc sảo, đảm đang… Thế nhưng chẳng phải vì vậy mà họ cứ răm rắp nghe lời chồng, họ có chính kiến của riêng mình và một khi đã nói thì chồng không “có cửa” để tranh đấu.

Khi làm việc, Ngọ luôn thể hiện tinh thần cầu tiến, nhiệt tình và trách nhiệm nên được mọi người tin tưởng. Khi làm vợ, Ngọ đủ khôn khéo để chồng yêu thương, tôn trọng mình. Ngọ là con giáp nữ có khả năng nắm quyền hành nhiều nhất trong tay, không bao giờ cần phải ngửa tay xin tiền chồng.

4. Tuổi Thân

Đàn ông thường bị mê hoặc với phụ nữ tuổi Thân bởi họ có một điều thu hút gì đó rất bí ẩn.

Thân vốn là hạng người rất bản lĩnh và kiên định. Họ luôn có thể tự lập quyết định cuộc sống của mình. Họ biết điều bản thân phải trân trọng và giữ gìn. Do đó, họ không thích dựa dẫm ai, chỉ muốn tự mình quản cuộc sống của mình.

Số mệnh của Thân rất vượng phát, sau năm 35, cuộc đời họ sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ, luôn đứng đầu trong top những con giáp thành đạt nhất.

5. Tuổi Hợi

Những ai từng tiếp xúc với Hợi đều phải công nhận phụ nữ tuổi này rất thông minh, nhanh nhẹn, có thể làm mọi việc 1 mình.

Bản tính của Hợi vốn dĩ không muốn phụ thuộc vào người khác, đôi khi có chút cứng đầu, nhưng họ lại bản lĩnh không ngờ. Bất kể là làm việc gì, họ đều quyết tâm cực cao và luôn nỗ lực để đạt bằng được mục đích.

Tử vi tiên đoán rằng trước năm 30 tuổi, tuổi Hợi cũng phải trải qua nhiều vất vả nhưng từ 35 tuổi trở đi họ sẽ thực sự được hưởng phúc khí vốn có, không những vận may đến liên tiếp mà làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.