SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đàn bà càng đau lòng thì càng xinh đẹp và mạnh mẽ!

09:19, 06/12/2018
Phụ nữ đã trải qua biến cố họ mạnh mẽ. Với họ tình yêu của người đàn ông không còn là sự ưu tiên hàng đầu nữa. Với họ người đàn ông này có cũng được mà không có thì cũng chẳng sao.

Đã bao giờ đàn ông tự hỏi:

– Đàn bà trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống thì sẽ trở nên như nào??

Đa số đều nghĩ rằng đàn bà vấp ngã một lần thì cả đời cũng chẳng thể đứng dậy nổi. Đó là lý do vì sao mà tan vỡ một cuộc tình thì người van xin, níu kéo lúc nào cũng là phụ nữ. Vậy nhưng có một điều mà đàn ông quên mất rằng, đó chính là:

– Phụ nữ càng đau lòng thì càng xinh đẹp và mạnh mẽ.

Lúc phụ nữ hi sinh vì một người, tâm can họ tin rằng người đó sẽ mãi mãi tốt và yêu thương mình. Anh ấy sẽ yêu mình lúc mình xinh đẹp nhất và lúc mình xấu xí nhất. Cho đến khi bị đàn ông đá, bỏ rơi thì đàn bà mới chợt nhận ra mình quá ngu ngốc. Họ tự ngắm mình trong gương và nhận ra rằng:

– Mình đã qua sngu khi hi sinh cho một gã đàn ông không xứng…nhưng sẽ không bao giờ có lần thứ 2.

Quả đúng là như vậy, khi đàn bà bị phản bội. Trạng thái đầu tiên của họ đó chính là khóc lóc, họ cảm nhận rằng có thể mình sẽ chẳng thể nào vượt qua nổi. Nhưng một khi đàn bà đi qua sự tổn thương thì họ mạnh mẽ đến đáng sợ. Đó là lý do vì sao người ta nói:

– Con ong độc nhất ở cái đuôi còn đàn bà độc nhất ở tấm lòng.

Những người phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc họ trải qua biến cố, đi qua những nỗi đau. Lúc đó họ trở nên xinh đẹp nhưng không phải mong manh như bồ công anh trước gió mà họ giống như loài cây xương rồng. Giống như thuốc phiện, một là đàn ông không được chạm vào, hai là đã chạm vào là không thể dứt ra được nữa. Những người đàn bà lúc đó đẹp, đẹp một cách ma mị và sự quyến rũ khiến đàn ông phải lao đao.

blogtamsu

Phụ nữ đã trải qua biến cố họ mạnh mẽ. Với họ tình yêu của người đàn ông không còn là sự ưu tiên hàng đầu nữa. Với họ người đàn ông này có cũng được mà không có thì cũng chẳng sao. Vì đàn bà biết, sống mà dựa vào đàn ông thì chỉ có khổ, chỉ có dựa vào bản thân mình thì sóng gió cũng không quật ngã được.

Đàn bà thường không biết rằng bản thân mình mạnh mẽ cho đến khi họ bị người đàn ông phản bội. Nhưng rồi họ nhận ra rằng, không có đàn ông thì cuộc sống họ vẫn bình thường, đôi khi là còn tốt đẹp hơn trước nữa. Đàn bà không có đàn ông thì cũng giống như con cá không có chiếc xe đạp. Mà vốn dĩ cá không có xe đạp thì nó vẫn đâu ảnh hưởng gì.

Đàn bà lúc còn ngây thơ mang vẻ đẹp mong manh dễ vỡ, cảm giác như người đàn ông nào cũng có thể khiến họ đau. Nhưng khi người đàn bà càng đau lòng thì vẻ đẹp của họ lại ma mị hơn, họ đẹp sắc sảo như bông hồng có gai. Điều đó có nghĩa rằng đàn ông dám động tay vào thì phải đổ máu.

Phụ nữ là thế. Càng đau khổ, tuyệt vọng họ càng trở nên khắt khe hơn khi đón nhận một tình yêu mới. Họ khác những cô gái mới lớn, họ không vội vàng, không vồ vập. Nói như thế, không có nghĩa phụ nữ từng trải sẽ hời hợt trong chuyện tình cảm. Chẳng qua, họ muốn có thêm thời gian để tìm hiểu, họ muốn sống chậm để cảm nhận được tình yêu. Hơn ai hết, họ muốn biết chắc chắn rằng, ai đó sẽ vì họ, yêu thương họ thật lòng.

Đến một giai đoạn nào đó của cuộc đời, phụ nữ sẽ tự khắc trở nên mạnh mẽ. Để đến một ngày trời u ám soi gương, mới bất ngờ thấy người đối diện không phải là bản ngã thật sự của mình.

Vậy nên đàn ông ạ, đừng bao giờ nghĩ rằng phụ nữ trải qua tổn thương sẽ yếu ớt. Sai rồi đấy nhé, họ sẽ càng trở nên xinh đẹp và trở nên ma mị, khiến đàn ông nếu dám chơi đùa họ thì sẽ phải trả cái giá đắt đấy.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.