SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

Daisy Dental và nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm

14:01, 03/10/2023
(SHTT) - Để trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn, Nha khoa Quốc tế Daisy - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu luôn lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, mang đến những trải nghiệm chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất cho người Việt.

Định hướng kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm

Được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nha khoa Quốc tế Daisy đã tạo nên dấu ấn khác biệt trên thị trường nha khoa hiện nay. Sự ra đời của Nha khoa Quốc tế Daisy được ví như một “cú hích” lớn. Bởi lẽ, thương hiệu nha khoa này không chỉ được lòng nhiều khách hàng bởi việc đầu tư đồng bộ về mọi mặt, mà còn ở định hướng kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, được thể hiện trong chiến lược phát triển dài hạn.

a1

Định hướng lấy khách hàng làm trung tâm nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn của Nha khoa Quốc tế Daisy 

Theo đó, Nha khoa Quốc tế Daisy xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn từ trong nội bộ công ty, lấy giá trị cốt lõi “An tâm - An toàn - Tinh tế” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Cụ thể, khách hàng sẽ cảm nhận được sự an tâm đến từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tận tâm với nghề, sự an toàn đến từ hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại và sự tinh tế đến từ phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. Có thể thấy rằng, giữa bối cảnh ngày càng có nhiều thương hiệu nha khoa xuất hiện trên thị trường thì việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chú trọng đến từng trải nghiệm trong quá trình làm dịch vụ là yếu tố giúp Nha khoa Quốc tế Daisy  “đứng vững” và phát triển mạnh mẽ.

“Sự khác biệt giữa Nha khoa Quốc tế Daisy so với những doanh nghiệp khác hiện nay đó chính là việc lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi luôn hy vọng rằng, thông qua nỗ lực của mình, có thể đem đến sự thuận tiện cùng trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng khi lựa chọn phòng khám làm nơi chăm sóc nụ cười” - Đại diện Nha khoa Quốc tế Daisy cho biết.

Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Là một thương hiệu đầy tiềm năng, Nha khoa Quốc tế DAISY đã từng bước chinh phục khách hàng thông qua nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy cảm nhận, đánh giá của khách hàng làm “thước đo” cho mọi hoạt động.  

Được biết, hiện tại Nha khoa Quốc tế Daisy cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến nâng cao như: Niềng răng, Răng sứ thẩm mỹ, Tẩy trắng răng, Cấy ghép Implant, Cạo vôi răng, Quét dấu răng,...

Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế Daisy đặc biệt chú trọng trong việc đầu tư hệ thống máy móc tân tiến. Tất cả công nghệ đang ứng dụng vào thăm khám điều trị tại Nha khoa Quốc tế Daisy đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu và cập nhật mới thường xuyên. Nổi bật nhất là công nghệ quét dấu răng hiện đại bậc nhất Itero Element 5D, công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Kavo OP 3D Pro, hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu Mocom Classic, công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser,... Không chỉ vậy, Nha khoa Quốc tế DAISY còn quan tâm đến việc thu hút, bồi dưỡng đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Các bác sĩ tại phòng khám giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại Châu Âu. Thông qua những yếu tố đó, vừa giúp tối ưu kết quả thăm khám - điều trị, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng.

a2

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị - Yếu tố được Nha khoa Quốc tế DAISY rất chú trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ  

Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế Daisy còn tạo nên mối gắn kết với khách hàng bằng sự yêu thương, thấu hiểu. Mỗi cán bộ - nhân viên tại Daisy Dental đều có tinh thần tích cực, thái độ làm việc hăng say và chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim. Nhờ đó, đóng góp không nhỏ vào hành trình nâng tầm chất lượng phục vụ.

a3

Thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Quốc tế DAISY đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn  

Trong suốt thời gian hoạt động, những yếu tố cốt lõi để xây dựng chất lượng dịch vụ luôn được Nha khoa Quốc tế Daisy chú trọng và không ngừng nâng cao. Chính vì thế, khi nhắc tới Nha khoa Quốc tế Daisy, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nha khoa uy tín, có dịch vụ chất lượng, tin cậy, chuyên nghiệp.

Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm chính là nền tảng giúp Nha khoa Quốc tế Daisy tiếp tục mục tiêu tiến xa hơn trên hành trình “Kiến tạo nụ cười Việt”, hướng tới tầm nhìn trở thành hệ thống Nha khoa số 1 Việt Nam vào năm 2025.

Nha khoa Quốc tế Daisy là thương hiệu thuộc Tập đoàn DVA. Với sứ mệnh mang chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt, cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Thông tin thương hiệu:

Nha khoa Quốc tế Daisy - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

- Số 65-67 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

- Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

- Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 1900 9009

Website: https://nhakhoadaisy.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Bà Phạm Phương Thảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản G.Empire nhận định, những dự án tại khu vực phía Tây Nam Thủ Đô đang sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như khả năng khai thác, cho thuê, tạo ra dòng tiền lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 12 giờ trước
Bánh mì Bảy Hổ, bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì Tăng, bánh mì Tuấn 7 Kẹo, bánh mì Má Hải,… quy tụ tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Lễ khởi công Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) được diễn ra vào sáng 16/5 với tổng mức đầu tư 156 tỷ đồng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.
Thương hiệu 1 ngày trước
Herbalife Việt Nam vừa có thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan liên quan về các chính sách bán hàng, cũng như hệ thống phân phối của đơn vị này.