SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Thương hiệu rèm cửa WinArt được đón nhận cao ở Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

15:02, 29/09/2023
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 diễn ra trong 5 ngày 20–24/9/2023 với sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có Công ty cổ phần WinArt, đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các khách hàng và doanh nghiệp tham gia.

WinArt là nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp hàng đầu về mành rèm tại thị trường Việt Nam. WinArt mang đến cho người tiêu dùng một thế giới mành rèm chất lượng cao với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và những công năng ưu việt.

Đến với triển lãm, WinArt mang đến sản phẩm rèm cầu vồng thế hệ mới với lớp gioăng giảm chấn, giúp giảm thiểu 99% tiếng ồn khi có sự va đập. Sản phẩm đang là xu hướng lựa chọn mới nhất cho các không gian sống và làm việc hiện đại bởi nó không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng khi có gió.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho các tiện ích thông minh, WinArt giới thiệu tại triển lãm sản phẩm rèm tự động thế hệ mới với công năng ưu việt, đem đến giải pháp rèm cửa trọn vẹn cho cuộc sống hiện đại.

a1

Rèm cầu vồng thế hệ mới WinArt với thanh đáy mới có lớp gioăng giảm chấn, giảm thiểu 99% tiếng ồn khi có gió. 

Triển lãm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các đối tác và khách hàng đến những sản phẩm hiện đại và mang đến những giá trị gia tăng cho người sử dụng. Đặc biệt, đối với sản phẩm mành rèm, được đánh giá cao trong sự tiên phong trong giải pháp chống ồn với thanh đáy thế hệ mới WinArt.

Bên cạnh đó, những sản phẩm mới hợp xu thế hiện đại với công năng ưu việt được WinArt ra mắt như động cơ rèm vải thế hệ mới cũng đón nhận được sự quan tâm cao.

a2

Gian hàng WinArt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 

Cũng trong dịp này, WinArt vinh dự được góp mặt trong phóng sự “Góc nhìn người tiêu dùng”, của chương trình truyền hình “Kinh tế số” sản xuất và phát sóng trên kênh VTC2 Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Đối với Winart sự ghi nhận, quan tâm và đánh giá cao của các đối tác và khách hàng là động lực to lớn giúp WinArt không ngừng cố gắng, sáng tạo và hoàn thiện nhằm đem đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất ra thị trường đến với người tiêu dùng

a3

Đội ngũ cán bộ WinArt tiếp đón Quý khách tại gian hàng WinArt, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 

Trong sự nghiệp tiếp tục hành trình tiên phong và sáng tạo Winart hướng tới đem đến những giá trị gia tăng phục vụ tốt nhất cuộc sống hiện đại. Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng – Phát triển là những giá trị bất biến mà WinArt luôn nỗ lực xây dựng và duy trì trong các mối quan hệ với đối tác và đại lý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN WINART

VPGD: Số 206 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0972 53 16 16

Website: https://winart.vn

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Liên kết hữu ích