SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Công Ty Cổ Phần VinaWater tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023

11:21, 27/09/2023
(SHTT) - Ngày 20/9/2023 vừa qua với mong muốn mang đến trải nghiệm chân thực về sản phẩm, Công Ty Cổ Phần VinaWater đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia – Hà Nội.

Đây là sự kiện góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số…đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

1

 Gian hàng Công Ty Cổ Phần VinaWater tại Triển lãm Quốc Tế Vietbuild 2023

Công ty cổ phần VinaWater (VinaWater Joint Stock Company) thành lặp năm 2016 với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đã hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước nhiều năm với kinh nghiệm thực tế và sự đào tạo, training từ các hãng xử lý nước hàng đầu trên thế giới.

2

 Hình ảnh nhân viên tư vấn khách tham quan gian hàng và sản phẩm tại Triển lãm Quốc Tế Vietbuild 2023

VinaWater chuyên cung cấp các loại hệ thống lọc nước tổng cho gia đình, xử lý nước mặt, lọc nước giếng khoan, máy nước nóng lạnh, máy lọc nước uống trực tiếp cao cấp áp dụng các công nghệ lọc nước hàng đầu thế giới Nano, UF, RO,... Với mục tiêu đem những sản phẩm lọc nước chất lượng và an toàn đến với mỗi gia đình trên đất nước Việt Nam. Với những sản phẩm tốt nhất từ những thương hiệu danh tiếng hoạt động lâu đời trong ngành xử lý nước trên Thế Giới (Pentair USA, SenWater USA, Glack USA, GE - General Electric, Healthway, Lanxess 6ermany, Mitsubishi Japan, Aquaphor, Barrier Russia...). Dựa trên kiểm định gắt gao, các quy chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới và Việt Nam, kết hợp với đội ngũ kỹ sư giỏi, tâm huyết và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn các giải pháp, những sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm VinaWater VWai UF Softener với vật liệu lọc được nhập khẩu từ các Công ty, Tập đoàn hàng đầu thế giới về xử lý nước.

3

 Một số thương hiệu lọc nước hàng đầu thế giới mà Vinawater đang phân phối sản phẩm

Ngày nay, tỉ lệ ô nhiễm nguồn nước ngầm diễn ra ngày càng nhiều và nghiêm trọng với các chỉ số đo được vượt nhiều lần quy chuẩn cho phép, xuất hiện ngày càng nhiều các làng ung thư mới đăng tải trên các bản tin thời sự, gây hoang mang lo lắng cho những người dân đặc biệt là những người trong khu vực có nguồn nước ô nhiễm. Điều này không chỉ gây đau đầu cho các nhà quản lý, các cấp, chính quyền mà còn là nỗi lo và trách nhiệm chung của xã hội.

Trước những vấn đề và nhu cầu bức thiết đó Công Ty Cổ Phần VinaWater (VinaWater Solutions) ra đời mới sứ mệnh chung tay cùng xã hội, nỗ lực góp sức trong việc xử lý các nguồn nước ô nhiễm, cung cấp nguồn nước sạch, lành mạnh và an toàn tới từng hộ gia đình trong hàng triệu hộ gia đình tại Việt Nam với ước mơ và tầm nhìn đưa thương hiệu và sản phẩm ra toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần VinaWater

Mã số thuế: 0107601980

Website: https://vinawater.com.vn/

Hotline: 0949639686 - 0963112082

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 4 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.