SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Gần 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 

18:57, 20/09/2023
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 20/9/2023 đến ngày 24/9/2023.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai trong năm 2023 tại TP. Hà Nội là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023) và kỷ niệm 25 năm Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trưởng thành và phát triển (1998 – 2023)

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Triển lãm lần này thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm  mới, công nghệ tiên tiến. Đó là: Các sản phẩm Trang trí nội ngoại thất; Thiết bị điện – Cửa & Phụ kiện cửa; Xây dựng – Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như: Dụng cụ cầm tay, máy lọc nước, quạt công nghiệp…

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Ngoài ra, các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước như tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng.

1

Cắt băng khai mạc Triển lãm 

Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm với các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng. Đến nay đã có được các tổ chức, các hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Thái Bình, Điện Biên, Hà Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc,…

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này với sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu của ngành Xây dựng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội VIETBUILD diễn ra để đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời VIETBUILD cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực: Chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá thành, mẫu mã... Đây là vai trò tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế còn nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Mỗi kỳ Triển lãm VIETBUILD diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng. VIETBUILD 2023 đúng là một điểm hẹn và là ngày hội chung của các nhà doanh nghiệp về Xây dựng tại Việt Nam. Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú với hàng vạn các dòng sản phẩm, các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất như: thiết bị điện, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà tắm, máy móc công nghiệp, gạch ốp lát, tấm ốp tường, cửa nhôm, cửa cuốn, phụ kiện cửa, dây và cáp điện, thiết bị chiếu sáng, đèn led, dụng cụ cầm tay, gạch ngói, sàn gỗ, kính xây dựng, v.v… Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một công trình, một dự án, một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước. Đa số các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu về xây dựng và trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng: VIETBUILD là Triển lãm dành cho các công trình xây dựng mới, trang trí căn hộ mới, là cơ hội tốt cho ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh tế, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Một số gian hàng tại Triển lãm

4

 

2

 

3

 

PV

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 17 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.