SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hơn 450 đơn vị đến từ nhiều quốc gia tham dự triển lãm về cấp thoát nước, xử lý nước thải

07:09, 13/09/2023
(SHTT) - Từ ngày 11 đến 13/10/2023, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023.

Ngày 12/9, tại Hà Nội, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Công ty Infoma Markets Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm và Hội thảo quốc tế về ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2023) và Triển lãm về vận tải, xử lý chất thải và công nghệ môi trường tại Việt Nam (WETV 2023).

2

 

Triển lãm là nơi giới thiệu các công nghệ, sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực quản lý tài nguyên nước; lọc nước, xử lý nước thải công nghiệp; cấp thoát nước đô thị; tưới tiêu và các lĩnh vực liên quan khác đến ngành nước...

Năm nay, triển lãm với sự tham gia của 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ có công nghệ phục vụ cho ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải phát triển như Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Singapore, Hàn Quốc..

1

ông BT Tee - Tổng giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức Triển lãm 

Phát biểu tại Triển lãm ông BT Tee - Tổng giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức Triển lãm: Nước là giải pháp cho nhiều cuộc khủng hoảng, từ biến đổi khí hậu, giảm thiểu đa dạng sinh học, bất bình đẳng đến sức khỏe con người, môi trường và nền kinh tế. Bước đầu tiên cần làm để đến gần hơn với việc quản lý nguồn nước đô thị, công nghiệp và tưới tiêu hiệu quả là đảm bảo cung cấp đầy đủ các công nghệ xử lý nước và nước thải. Đó cũng là mục đích chính của Triển lãm lần này với mong muốn quy tụ các công nghệ xử lý nước thải tiên tiến nhất trên Thế giới, cùng nhiều kinh nghiệm đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, mang đến một chương trình giao thương sâu rộng, nội dung phong phú để phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp và các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nước, xử lý nước thải, chất thải nói riêng và môi trường nói chung.

Trong khuôn khổ triển lãm năm nay, Informa Markets phối hợp với Hiệp hội tái chế chất thải Việt Nam, Hiệp hội môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo với chủ đề “Các chính sách & Giải pháp giảm thiểu chất thải hướng đến nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam”.

Hội thảo năm nay, có nội dung vô cùng hấp dẫn, được cố vấn và xây dựng chặt chẽ bởi những chuyên gia, diễn giả có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng và doanh nghiệp như Thiền sư Thích Minh Niệm, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền vương quốc Hà Lan tại Việt nam, Đại sứ quán Phần Lan, Liên minh tái chế rác thải nhựa, cùng đại diện lãnh đạo từ các cơ quan, hiệp hội trong nước như Bộ Tài Nguyên & Môi trường; Sở Tài Nguyên và Môi trường TP HCM; Hiệp hội Tái chế chất thải Việt Nam, Hiệp Hội môi trường đô thị & Khu công nghiệp Việt Nam; Trung tâm bảo vệ môi trường và Ứng phó biến đổi khí hậu...

Sự kiện này, không chỉ giúp khách tham dự nắm bắt được những thông tin mới nhất về chính sách, tình hình quản lý chất thải tại Việt Nam mà còn hỗ trợ họ tìm ra các giải pháp tối ưu, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội bền vững hướng tới nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

Bùi Huyền

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 10 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.