SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế Nhà máy công nghệ cao, nhiệt lạnh và phòng sạch

15:54, 22/08/2023
(SHTT) - Ngày 22/8, tại Hà Nội, diễn ra họp báo giới thiệu “Triển lãm quốc tế nhà máy công nghệ cao, công nghệ nhiệt lạnh và phòng sạch, do Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam chủ trì được sự ủng hộ của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Thương hiệu và Truyền thông Quốc tế IBC phối hợp với Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE) tổ chức.

Chương trình sẽ có quy mô hơn 200 gian hàng của hơn 100 đơn vị trưng bày, giới thiệu các thành tựu, công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực phòng sạch, nhà máy công nghệ cao và công nghệ nhiệt lạnh (HVAC) tập trung vào các ngành hàng như: Ngành khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch, kỹ thuật nhiệt; Ngành nhiệt – lạnh, xây dựng, vận hành nhà xưởng, bất động sản công nghiệp; Thiết bị lạnh, tự động hóa, công nghệ sản xuất… đến từ các quốc gia có nền công nghiệp, khoa học công nghệ phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Đài Loan, Châu Âu, ASEAN…

1

 

 Phát biểu tai họp báo TS. Tạ Quang Ngọc - Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam RESAT EXPO 2023 sẽ được tổ chức trong các ngày 26- 28.10. 2025, tại Tòa nhà INTECH Group Business Hub, KCN Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh, với Đơn vị chủ trì: là Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam và Đơn vị đăng cai tổ chức: Công ty cổ phần Công nghệ và Đầu tư INTECH (INTECH Group).

RESAT EXPO 2023 bao gồm phần trưng bày-triển lãm có sự tham gia của nhiều đối tác thương mại và các tổ chức chuyên môn về ngành Lạnh và ĐHKK, các lĩnh vực kinh tế và KHKT liên quan. Trong những ngày này, tại hiện trường còn tổ chức một cuộc hội thảo về chính sách phát triển lĩnh vực này ở nước ta, và một diễn đàn có sự tham gia của khách quốc tế, đến từ các Hiệp hội Lạnh và ĐHKK của 5 nước ASEAN và Nhật Bản (ASEAN 5+ J). Diễn đàn này lâu nay tổ chức thường niên, với sự luân phiên đăng cai từng nước.

Sản phẩm trưng bày tại Triển lãm tập trung vào 02 mảng chính là Phòng sạch – Nhà máy công nghệ cao và Nhiệt – Lạnh và Xử lý không khí.

Điều hòa thương mại và dân dụng; điều hòa công nghiệp; xử lý ẩm; thông gió và lọc khí; chuỗi cung ứng lạnh; điều khiển tự động hoá HVACR; vật tư điện lạnh; linh kiện sản xuất máy lạnh; tư vấn, thiết kế và nhà thầu…

 Trong thời gian Triển lãm còn diễn ra các trao đổi thảo luận chuyên ngành liên quan đến sự phát triển của ngành lạnh và khí như: Công nghệ phòng sạch 2023 về xu hướng ngành và những giải pháp kỹ thuật mới trong lĩnh vực phòng sạch, một lĩnh vực đang phát triển nóng tại nước ta; Xây dựng hệ thống quản lý vận hành và bảo trì bài bản, hiệu quả; Nhà máy công nghiệp về những khó khăn của chủ đầu tư và giải pháp trong quá trình xây dựng nhà máy, cập nhật xu hướng công nghệ xây dựng công nghiệp hiện đại; Giao lưu, chia sẻ cơ hội và giải pháp mới trong lĩnh vực tự động hóa ứng dụng trong công nghiệp sản xuất công nghệ cao; Trao đổi thảo luận về tái cấu trúc, xây dựng chiến lược và quản trị doanh nghiệp;... Ngày hội việc làm lĩnh vực Nhiệt - Lạnh, xây dựng, kiến trúc, điện, tự động hóa…

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 45 phút trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.