SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 23/05/2024
  • Click để copy

Đà Nẵng: Khách hàng bức xúc 'tố' nhà hàng Joy Paradise làm ăn bát nháo, thiếu trách nhiệm

07:23, 08/07/2022
(SHTT) - Theo chia sẻ của khách hàng Minh Anh (Hà Nội) ngày 2/7/2022 vừa qua, gia đình chị đã có một trải nghiệm du lịch “không thể tệ hơn” tại “Nhà hàng - Cà phê - Phòng trà Joy Paradise”, tầng 3 đối diện 461 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng.

Trao đổi với cơ quan báo chí, chị Minh Anh cho biết, đầu tháng 7 gia đình có chuyến du lịch Đà Nẵng và có kế hoạch tổ chức sính nhật cho thành viên trong gia đình nên chị có đặt bàn và view đẹp tại Nhà hàng Joy Paradise.

33

Tin nhắn chị Minh Anh trao đổi đặt bàn qua Fanpage nhà hàng. Ảnh chụp màn hình 

Trước đó, vào ngày 29/6/2022 chị đã liên hệ với nhà hàng để đặt bàn, đặt view. Khi đó chị được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Vì sợ dịp cuối tuần đông nên chị Minh Anh có chọn đặt trước món để khi trải nghiệm tại đây sẽ tốt hơn. Sau khi chốt được 7 món thì nhân viên tư vấn của nhà hàng có yêu cầu chị Minh Anh chuyển khoản trước 2 triệu để cọc chỗ. Chị cũng sẵn sàng chuyển cọc cho nhà hàng.

Tuy nhiên đến khi gia đình chị đến trải nghiệm tại nhà hàng thì lại hoàn toàn thất vọng. Mặc dù đã đặt bàn và chọn món trước, nhưng sau khi đến và ngồi chờ 30 phút vẫn thì nhà hàng vẫn không có một món ăn nào được đưa ra. Sốt ruột, chị Minh Anh có giục nhân viên 2-3 lần thì chỉ nhận được câu trả lời “bếp đang làm”. Chỉ đến khi khách hàng bắt đầu gắt lên thì nhà hàng mới có câu trả lời là 15 phút sẽ ra 3 món.

“15 phút trôi qua, chỉ có bia, nước ngọt cùng 3 đĩa khoai tây được mang ra. Em tiếp tục vào hỏi bếp thì khoảng 10 phút sau mới thấy đĩa tôm có 6 con, đầu tôm còn đen (tôm không tươi), tiếp đến 10 phút sau mang được 3 đĩa ốc hương. Em lại vào hỏi bếp thì vẫn câu trả lời cũ “bếp đang làm sắp xong rồi”. 20 phút sau mang 1 nổi lẩu cá bớp đông lạnh ra, trong khi em đã gọi 3 nồi. 10 phút tiếp mang ra 3 đĩa mực lèo tèo mấy miếng. Ăn ngoài trời, có gió, mà nhân viên không mang cái chắn gió cho bếp lẩu, nồi lẩu được mang ra mà gần 30 phút không sôi”, chị Minh Anh bức xúc nói.

Không chỉ phải chờ đợi đồ ăn trong thời gian dài, mà theo chị Minh Anh thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng cũng khiến khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu. Đến lúc này cả gia đình chị Minh Anh không thể chịu hơn được nữa nên gọi thanh toán. Phía nhà hàng đưa ra bill là 4.390.000 bao gồm tổng tất cả các món mà khách đã đặt trước đó. Trong khi thực tế các món ăn mới chỉ được mang ra một nửa. Cuối cùng sau khi khách phản ứng yêu cầu nhà hàng phải kiểm đồ thì nhà hàng có tính toán lại và chị Minh Anh phải thanh toán số tiền 3.202.000.

Chưa hết, chị Minh Anh yêu cầu nhà hàng giảm 10% đối với khách hàng tổ chức sinh nhật như đã thông báo, thì nhà hàng đã phải in lại bill đến lần thứ 3 với tổng hóa đơn, là 2.882.000.

547

 Hóa đơn thanh toán phải in đến lần thứ 3 mới đúng. Ảnh chụp màn hình

Bức xúc hơn cả là khi chị Minh Anh yêu cầu quản lý nhà hàng ra để nói về sự việc trên thì người này chỉ ngắn gọn một câu “Cái lỗi như thế rồi thì nhận chứ biết làm sao” với một thái độ làm ngơ với ý kiến của khách hàng.

“Gia đình mình đã đi du lịch tại nhiều nơi, Nhưng thực sự thì chưa bao giờ gia đình mình đi ăn uống lại gặp kiểu nhà hàng bát nháo như thế này. Chấp nhận ăn đắt, view đẹp nhưng nhận lại quả phục vụ không còn gì kém hơn và đồ ăn không ra gì” chị Minh Anh cho biết.

122

Phía nhà hàng cũng đã có phản hồi chính thức về sự việc. Ảnh chụp màn hình 

Về phía nhà hàng hiện cũng đã có phản hồi trên fanpage. Theo nhà hàng đây là sự cố đáng tiếc và mong được khách hàng thông cảm.

Hải Nam

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 04/05 vừa qua, công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ CND đã vinh dự nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” do Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng tổ chức.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Thành phố Buôn Mê Thuột , tỉnh Đăk Lăk được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê“ và tại nơi này thương hiệu cà phê Ba Minh của Công Ty TNHH Cà Phê Ba Minh, do CEO Ngô Quang Minh sáng lập vào năm 2022, đã và đang khẳng định được vị thế và chất lượng.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Hoang Minh Med là công ty chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp thiết bị, vật tư y tế. Với hàng chục năm kinh nghiệm, Hoàng Minh đã cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng cho các khách hàng, phòng khám, bệnh viện và đối tác thương mại trên toàn quốc với phương châm “Vì mình là đối tác”.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Trong thị trường thực phẩm cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Vinachao đã xuất sắc khẳng định vị thế của mình khi đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Quốc Gia 2024.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Để thúc đẩy cho một kỷ nguyên làm đẹp của tương lai, L’Oréal đã phát động Chương trình Đổi mới Sáng tạo Công nghệ Làm đẹp Big Bang trong toàn khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi, trong đó có Việt Nam.