SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Công ty Trần Xuân Hội được công bố trong chương trình 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2022'

07:16, 09/11/2022
(SHTT) - Với những nỗ lực đáng ghi nhận, Công ty TNHH Trần Xuân Hội đã xuất sắc vượt qua các xét duyệt khắt khe, vào vòng chung khảo đánh giá và công bố trong chương trình “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2022”.

Theo đó, Tạp trí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Viện sơ hữu trí tuệ Quốc tế phối hợp với các cơ quan chức năng đã tiến hành tổ chức xét duyệt, công bố hồ sơ doanh nghiệp trong chương trình “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm  2022”.

Với những  nỗ lực đáng ghi nhận, Công ty TNHH Trần Xuân Hội đã xuất sắc vượt qua các xét duyệt khắt khe, vào vòng chung khảo đánh giá và công bố trong chương trình.

Công ty TNHH Trần Xuân Hội là một doanh nghiệp chuyên chế biến thực phẩm được thành lập năm 2021 với các sản phẩm chủ đạo như Chân gà rút xương, Gà ủ muối,… Tuy là một doanh nghiệp non trẻ nhưng Công ty TNHH Trần Xuân Hội đặc biệt quan tâm đến vấn đề đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng uy tín, thương hiệu trên thị trường.

Trong lần thứ 16 tổ chức chương trình  “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” Công ty TNHH Trần Xuân Hội đã đăng ký xét duyệt hạng mục Sản phẩm tin cậy cho sản phẩm Chân gà rút xương với đầy đủ giấy tờ chứng nhận điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép giết mổ, sơ chế, chế biến các sản phẩm động vật, công bố chất lượng sản phẩm,…

Với kết quả hoạt động kinh doanh nổi bật, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng hệ thống phân phối rộng khắp tại các tỉnh thành cả nước là các siêu thị, chợ truyền thống, hệ thống phân phối thực phẩm chuyên biệt cùng các trang thương mại điện tử. Hiện các sản phẩm mà công ty cung cấp đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, tiêu biểu là sản phẩm chân gà rút xương.

c1

 

Chân gà Trần Xuân Hội được chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm, được khử trùng, đóng gói trong bao bì hút chân không rất tiện lợi trong quá trình bảo quản & vận chuyển. Chân gà rút xương được rút sạch xương, chừa lại lớp da và những sợ gân dai giòn sần sật, tiện lợi biến tấu linh hoạt cho các món ăn vặt từ gà nhanh chóng, tiện lợi mà còn cực kỳ hấp dẫn. Dễ dàng chế biến các món ăn hấp dẫn như Chân gà ngâm sả tắc chua cay, chân gà rang muối sả giòn sần sật, nộm chân gà...

c2

 

Trong thời gian tới, Ban tổ chức phối hợp các cơ quan ban ngành lấy ý kiến, sàng lọc thông tin, đánh giá về uy tín của doanh nghiệp theo các tiêu chí của chương trình: Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2022 cho công ty TNHH Trần Xuân Hội.

Đây vừa là sự động viên, khuyến khích đồng thời cũng là lời khẳng định thành quả cho những nỗ lực không ngừng của  Công ty TNHH Trần Xuân Hội trong việc  xây dựng thương hiệu sản phẩm và  uy tín trên thị trường.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.