SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công ty CNA chính thức ra mắt sản phẩm nước khoáng Ion Kiềm

11:32, 26/10/2019
(SHTT) - Sáng 25/10/2019 tại TP. Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước CNA đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm nước khoáng Ion Kiềm, đánh dấu một chặng đường phát triển sau “9 tháng 10 ngày” thai nghén.

Nước khoáng Ion Kiềm là sản phẩm của Công ty Cổ phần Nước CNA, một trong những doanh nghiệp đang đi tiên phong trong việc mang đến người tiêu dùng các loại nước uống chứa ion âm có lợi cho sức khỏe.

CNA 1

Ông Sỹ Anh Tuyên – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước CNA phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới 

Nước Ion Kiềm là loại nước được sản xuất bằng “Công nghệ từ tính”, các phân tử nước tách thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước. Trong quá trình đó nước sẽ được tạo thành 2 nhóm nước: nhóm nước ion kiềm: có tính kiềm, độ pH >7.0 và nhóm nước ion a xít: có tính a xít, độ pH <7.0.

Nước Ion kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống tốt, phù hợp để uống hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, trung hòa axít dư thừa, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mãn tính như: Ung thư, tiểu đường, Gout, cao huyết áp, đau dạ dày, loãng xương…

CNA 2

Nước khoáng Ion Kiềm là thức uống có lợi cho sức khỏe.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm nước khoáng Ion Kiềm, Công ty CP Nước CNA đã và đang mang đến cho mọi đối tượng khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với giá thành phù hợp túi tiền của mọi đói tượng khách hàng từ nông thôn đến thành thị.

Sản phẩm được khai thác từ nguồn nước khoáng Duyên Hải (Thái Bình) có độ sâu từ 450m trong lòng đất, sau đó, đưa về nhà máy sản xuất. Thông qua quá trình xử lý của sóng từ trường từ nam châm vĩnh cửu niodinium năng lượng từ trường với cường độ 4600gs để cho ra sản phẩm nước khoáng Ion Kiềm với các đặc tính cơ bản là: Giàu khoáng chất thiên nhiên, có cụm phân tử nhỏ, kiềm tính, giàu hydrogen và có chỉ số oxy hóa (ion âm). 

Với slogan “Nơi giá trị cho đi…”, CNA hiện đang đẩy mạnh các chương trình quảng bá và khuyến mại rộng khắp nhằm giới thiệu sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng. Công ty cũng phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức xã hội để đưa sản phẩm tới những bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đang phải chữa bệnh…; vừa làm vừa tham gia các chương trình thiện nguyện thiết thực và nhân văn, thông qua đó góp phần quảng bá các sản phẩm để cộng đồng xã hội sớm biết đến và sử dụng loại nước khoáng quý này.

CNA 3

Sự kiện ra mắt sản phẩm nước khoáng Ion Kiềm CNA được sự hỗ trợ, giúp đỡ bởi các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành 

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, ông Sỹ Anh Tuyên – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước CNA cũng chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới. Theo ông, CNA sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển các cơ sở sản xuất nước khoáng tại nhiều khu vực khác nhau. 

Mục tiêu hết Quý I/2020 là sản phẩm của công ty sẽ “phủ sóng” toàn quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Mặt khác, thị trường của công ty sẽ không chỉ gói gọn ở phạm vi nội địa mà sẽ có những lộ trình quốc tế để đưa nước khoáng Ion Kiềm CNA ra thị trường quốc tế vào năm 2022.

Đạt Lê

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.