SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công nghệ AI Scar - Giải pháp loại bỏ rạn da được triệu chị em lựa chọn

16:08, 05/09/2023
(SHTT) - Rạn da luôn là vấn đề được quan tâm. Từ những bài thuốc dân gian cho đến các máy móc hiện đại đều hướng đến mục đích duy nhất là xóa rạn hiệu quả. Công nghệ AI Scar tuy sinh sau đẻ muộn nhưng giải quyết tất cả thiếu sót mà những phương pháp trước đây không đáp ứng được.

Công nghệ AI Scar - Phương pháp trị rạn lần đầu xuất hiện trong ngành thẩm mỹ

Công nghệ trị rạn AI Scar sử dụng máy công nghệ cao AI Scar kết hợp với hoạt chất Exosmose, chữa lành những tổn thương sâu dưới da và xóa bỏ sẹo rạn trên bề mặt da. Công nghệ Al Scar hoạt động với cơ chế sử dụng trực tiếp sóng ánh sáng phân đoạn hội tụ, các xung đa tần đi sâu vào lớp trung bì và hạ bì. Kích thích quá trình tự chữa lành vết thương tự nhiên của cơ thể, loại bỏ các mô cũ bị hư hỏng và tái cấu trúc lại bằng các sợi collagen, elastin mới.

ai scar2

 Công nghệ Al Scar giúp các mẹ xóa bỏ hoàn toàn những vết rạn xấu xí, cứng đầu

Với đầu AI có khả năng tự động phân tích mức độ tổn thương của từng điểm sẹo rạn. Có tác dụng phát đi xung ánh sáng tương ứng chuẩn xác, hạn chế tất cả các vấn đề sai sót chủ quan do yếu tố con người.

Tiếp đến hoạt chất Exosmose là những túi ngoại bào, được tiết ra từ các loại tế bào sống trong cơ và được lưu hành trong các dịch cơ thể như máu, nước tiểu, nước bọt... Mỗi phân tử Exosomes có kích thước từ 40 - 150 nanomet (nm), cấu tạo bên trong chứa các tín hiệu di truyền như DNA, RNA, miRNA (microRNA), protein, các yếu tố tăng trưởng và được bao bọc bởi lớp lipid kép, lớp protein bề mặt.

Exosomes tiếp nhận các vật chất di truyền và các yếu tố tăng trưởng từ tế bào ban đầu, sau khi được tiết ra ngoài chúng sẽ di chuyển theo dịch cơ thể đến các tế bào đích và tiết ra các tín hiệu để trao đổi thông tin với tế bào đích. Do vậy, Exosomes đóng vai trò quan trọng trong quá trình tương tác giữa các tế bào trong cơ thể.

Công nghệ AI Scar - Đập tan suy nghĩ rạn da không thể loại bỏ

Những vết rạn đỏ, rạn lâu năm luôn là nỗi ám ảnh chưa bao giờ nguôi ngoai đối với chị em. Sự xuất hiện của công nghệ AI Scar sẽ giúp nàng xóa bỏ hoàn toàn suy nghĩ phải bó tay trước những vết rạn da chằng chịt ấy.

Sử dụng liệu pháp Exosomes không xâm lấn, an toàn cho da

Exosomes chứa các yếu tố tăng trưởng và vật chất di truyền, giảm thiểu khả năng thải ghép của cơ thể người nhận. So với tế bào gốc trưởng thành, Exosomes chứa lượng yếu tố tăng trưởng gần gấp ba lần, nhiều yếu tố tăng trưởng hơn sẽ đồng nghĩa với khả năng phục hồi và hồi sinh các tế bào đích tốt hơn.

Tối ưu thời gian điều trị và chi phí

Thay vì liệu trình dài hạn từ 7 - 10 buổi, thậm chí thời gian dài hơn cả tháng trị rạn. Đối với công nghệ AI Scar khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, dao động từ 1 - 3 buổi, với 45 phút/lần thực hiện vẫn đạt hiệu quả xóa rạn tuyệt đối.

ai scar3

Công nghệ AI Scar giúp khách hàng tiết kiệm thời gian điều trị rạn da 

Lời cảm ơn chân thành từ khách hàng về công nghệ trị rạn AI Scar

Từ khi ra mắt công nghệ Al Scar Phòng khám SV.Clinic Premium nhận được không ít phản hồi từ khách hàng. Tất cả những điều này là động lực để phòng khám ngày một hoàn thiện hơn. Chia sẻ của khách hàng khi xóa rạn thành công là điều phòng khám luôn tự hào:

Chị Khánh Vân (30 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Cơ địa của mình dễ bị rạn, tuổi dậy thì bị ở đầu gối, mông nhưng ít, nên khi có em bé cũng xác định tâm lý bị rạn rồi. Đến cuối thai kỳ, rạn xuất hiện nhiều hơn khi đẻ con xong vùng da rạn thâm, xỉn màu, nhăn nheo.

Sau khi con lớn chút thì mình đã thử đủ các cách trị rạn nhưng không hiệu quả. Đến khi biết công nghệ AI Scar là mình biết bản thân mình sắp hồi xuân rồi, ngay buổi điều trị đầu tiên những vết thâm giảm đi nhiều, rạn đỏ không còn. Đến buổi thứ 2, thứ 3 những vết rạn lâu năm mờ đi trông thấy, giảm đến 90%. Bác sĩ còn kê thuốc bôi, chăm sóc hướng dẫn vùng rạn tại nhà để dần dần những vết rạn không còn. Thực sự mình cảm ơn Phòng khám SV.Clinic Premium rất nhiều”.

ai scar4

Khách hàng hài lòng với kết quả trị rạn của công nghệ Al Scar 

Xóa bỏ rạn da tuy khó mà lại dễ, khó với những khách hàng chưa tìm được đúng phương pháp. Khi đã tìm đúng công nghệ những vết rạn da dù là cứng đầu nhất đều được loại bỏ đến 95% và mang tên Al Scar. Giờ đây, việc loại bỏ rạn da chưa bao giờ đơn giản đến vậy, khách hàng chỉ cần đến Phòng khám SV.Clinic Premium mọi khó khăn về thẩm mỹ đều được giải quyết. 

Mọi thông tin liên hệ Phòng khám SV.Clinic Premium

Website: https://phongkhamsv.vn/

Hotline: 0936.071.466 - 0936.029.466

Địa chỉ: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.