SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Công ty CP Dược Blu Diamond nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2023

14:23, 31/08/2023
(SHTT) - Vừa qua, vượt qua các tiêu chí chọn lọc khắt khe, thương hiệu DHA IQ của Công ty CP Dược Blu Diamond Việt Nam đã vinh dự được trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023.

Vừa qua, thương hiệu sữa DHA IQ đã được xướng tên tại Lễ Công bố Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023 diễn ra tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hà Nội. Giải thưởng được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển phối hợp cùng Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

bl1

DHA IQ – Tự hào đạt Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023 

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.          

Không ngừng nỗ lực “vượt bão” trong giai đoạn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh, danh hiệu mà nhãn hiệu DHA IQ đạt được lần này chính là minh chứng rõ rệt cho chiến lược phát triển bền vững, mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là sự khẳng định cho chất lượng và xuất xứ của các sản phẩm mà Công ty cổ phần Dược Blu Diamond Việt Nam đang bán ra tại thị trường toàn quốc.

Công ty cổ phần Dược Blu Diamond Việt Nam được thành lập từ năm 2020 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của Blu Diamond đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

bl2

BLU DIAMOND khẳng định vị thế trong ngành dinh dưỡng 

Ngoài cung cấp sản phẩm sữa bột, công ty cổ phần Dược Blu Diamond Việt Nam còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm bổ trợ khác như bột ăn dặm, sữa pha sẵn, sữa hoa quả, nước yến, bột ngũ cốc…giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho các đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với các nhà máy sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống dây truyển máy móc hiện đại, khép kín đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế góp phần mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn cho người sử dụng.

bl3

Sản phầm của Công Ty Blu Diamond Việt Nam 

Công ty Dược Blu Diamond Việt Nam hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ trên khắp 63 tỉnh thành, với hệ thống hàng trăm đại lý, các sản phẩm xuất hiện ở hàng ngàn cửa hàng, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Việc được trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023 là dấu mốc quan trọng để công ty Dược Blu Diamond Việt Nam khẳng định thêm niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu vững bền trong lòng người tiêu dùng. Với những gì đã đạt được, công ty cổ phần Dược Blu Diamond Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho các khách hàng những sản phẩm sữa chất lượng và chất lượng dịch vụ tốt nhất để xứng đáng với sự tin yêu trong suốt thời gian vừa qua.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần dược Blu Diamond Việt Nam

Địa chỉ: Số 198 Ngô Gia Tự – Phường Suối Hoa – T.P Bắc Ninh

Website: https://bludiamond.vn/

Hotline: 0988.188.681

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Phở bò là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Linh hồn của món phở bò nằm ở nồi nước dùng thanh ngọt của xương bò được hầm nhiều giờ liền.
Thương hiệu 9 giờ trước
Sở hữu công nghệ chuẩn Nhật Bản, kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu xây dựng của AICA HPL trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.