SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

Vật liệu xây dựng của AICA HPL: Lựa chọn hàng đầu cho các công trình

16:43, 06/05/2024
Sở hữu công nghệ chuẩn Nhật Bản, kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu xây dựng của AICA HPL trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.

AICA HPL là một đơn vị liên doanh đến từ Tập đoàn AICA - Doanh nghiệp số 1 trên thị trường vật liệu xây dựng, nội ngoại thất tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1936.

Tại sao nên mua vật liệu xây dựng từ thương hiệu AICA HPL

Kế thừa bề dày kinh nghiệm & nền tảng công nghệ, kỹ thuật hiện đại từ Tập đoàn AICA, những sản phẩm vật liệu xây dựng đến từ AICA HPL ghi điểm trong mắt nhà đầu tư, kiến trúc sư bởi chất lượng vượt trội, độ bền cao, thân thiện với môi trường cùng mức giá hợp lý. Ngoài ra, AICA HPL cũng rất chú trọng vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm để phù hợp với đặc điểm của các công trình tại Việt Nam.

f6133bf863aec2f09bbf

 

Một ưu điểm khác khiến các nhà đầu tư luôn yên tâm khi lựa chọn vật liệu xây dựng của AICA HPL đó là thương hiệu này đã xây dựng hệ thống nhà máy công suất lớn tại tỉnh Đồng Nai - Việt Nam. Vì vậy, AICA HPL có thể cam kết nguồn cung ổn định, giảm thiểu chi phí và đảm bảo chất lượng vật liệu trong quá trình vận chuyển.

Chất lượng của các sản phẩm đến từ AICA HPL đã được kiểm chứng qua nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam như: Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng 2023, Hạng mục Top 20 Doanh nghiệp xuất sắc” và “Hạng mục Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam”,... cùng nhiều chứng chỉ uy tín tại Nhật Bản, cũng như trên toàn thế giới.

Tổng hợp các vật liệu xây dựng chất lượng tại AICA HPL

1.   Tấm Laminate

Nhắc tới AICA HPL chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm tấm gỗ công nghiệp dán Laminate - một nguyên liệu thay thế nguồn gỗ tự nhiên với giá thành “mềm” hơn rất nhiều. Tấm Laminate AICA có cấu tạo chắc chắn với 3 lớp: lớp bề mặt, lớp giấy trang trí và lớp kraft được ép dưới nhiệt độ 150°C và áp suất 100kg/cm2.

bdd9fc28a47e05205c6f

 

Với tiêu chuẩn sản xuất Nhật Bản, Tấm Laminate AICA không chỉ có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, giảm mùi,... mà còn thân thiện môi trường và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm này đã nhận được chứng nhận kháng khuẩn và kháng Virus SIAA Nhật Bản, cùng loạt giải thưởng về thiết kế như giải thưởng về thiết kế IF 2011, Good Design 2010,...

AICA hiện đang cung cấp tới 300 mẫu thiết kế cho tấm Laminate, kết hợp với 16 hiệu ứng bề mặt cùng hàng loạt họa tiết, màu sắc đa dạng giúp các chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với công trình.

2.   Tấm chống cháy Cerarl

Tấm ốp tường chống cháy Cerarl của AICA là một trong những vật liệu xây dựng chống cháy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

b0b53b446312c24c9b03

 

Tấm ốp chống cháy Cerarl của AICA được cấu tạo từ ba lớp rất chắc chắn bao gồm: lớp lõi chống cháy, lớp giấy in và lớp nhựa phủ bảo vệ ngoài cùng cả hai mặt. Bởi vậy sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng vệ sinh, khả năng kháng khuẩn, chịu lực tốt, chống nứt vỡ, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ,... Đặc biệt là khả năng chống cháy và hạn chế đám cháy của công trình từ đó giảm thiểu cũng rủi ro cho nhà đầu tư trước những nguy cơ cháy nổ.

Khả năng chống cháy vượt trội của sản phẩm này đã được đo lường và công nhận bởi các tổ chức uy tín tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, đạt tiêu chuẩn chống cháy NM-2183 của Nhật Bản. Ngoài ra sản phẩm cũng nhận được nhiêu chứng chỉ & giải thưởng uy tín như: chứng nhận SIAA, Good Design Award 2012,...

3.   Tấm Compact HPL

Cùng với Cerarl và Laminate, tấm Compact HPL cũng là một trong những vật liệu xây dựng của AICA HPL được sử dụng trong nhiều công trình hiện nay. Tấm Compact HPL được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, sau khi nhúng keo phenolic chúng được nén ép ở nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi. Khác với nhiều lại tấm Compact được bày bán trên thị trường hiện nay, tấm Compact HPL có trọng lượng tốt, lớp cắt bề mặt mịn, cấu tạo siêu bền và khả năng chịu nước rất cao,...

Vì vậy, tấm Compact HPL của AICA HPL được sử dụng trong rất nhiều khu vực của công trình từ vách ngăn vệ sinh, bàn thí nghiệm của các phòng nghiên cứu, vách ốp tường, ốp trần nhà, bàn ghế nội thất, tủ locker, sàn nâng kỹ thuật, tủ bếp,...

4.   Tấm Acrylic

Tấm Acrylic cũng là một trong những loại vật liệu xây dựng nổi bật của thương hiệu AICA,được yêu thích bởi độ bền cao, mẫu mã đa dạng, trữ lượng hàng lớn,... đi kèm với dịch vụ gia công bề mặt với mức giá cạnh tranh.

Tại Việt Nam, AICA HPL là một trong số rất ít doanh nghiệp sở hữu máy dán keo PUR giúp tấm Acrylic không bị phồng rộp khi dán lên cốt gỗ công nghiệp, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại của Homag Đức. Ngoài ra, AICA HPL còn sử dụng loại keo PUR chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Jowat - CHLB Đức, qua đó đảm bảo kỹ thuật dính cao, mang lại độ bền cực tốt cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

AICA HPL – Tập đoàn số 1 Nhật Bản về cung cấp vật liệu xây dựng

●       Website: https://aicahpl.com

●       Địa chỉ: Tầng 8, tòa Intracom – 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

●       Phone: HN 0946 999 808 – ĐN 096 484 0068 – SG 0902 372 886

●       Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Bánh mì Bảy Hổ, bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì Tăng, bánh mì Tuấn 7 Kẹo, bánh mì Má Hải,… quy tụ tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Lễ khởi công Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) được diễn ra vào sáng 16/5 với tổng mức đầu tư 156 tỷ đồng.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.
Thương hiệu 18 giờ trước
Herbalife Việt Nam vừa có thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan liên quan về các chính sách bán hàng, cũng như hệ thống phân phối của đơn vị này.
Thương hiệu 22 giờ trước
Mùa hè oi bức, nóng nực khiến bạn cảm thấy uể oải và chán ăn? Vào bếp cùng Barona để xua tan cái nắng oi ả mùa hè bằng 4 món canh dễ làm, bắt vị đưa cơm, chống nóng hiệu quả mà còn bổ sung Vitamin C, tăng cường sức đề kháng cho cả nhà vào những ngày giao mùa này.