SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Con đường Đắc giác ngộ Kinh doanh: Đưa đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp

07:28, 31/08/2022
(SHTT) - Vừa qua, Công Ty TNHH Business Networking International Online Việt Nam đã ra mắt Cuốn sách "Con đường Đắc giác ngộ Kinh doanh".

Phát biểu tại Lễ ra mắt Cuốn sách, đại diện Công Ty TNHH Business Networking International Online Việt Nam cho biết: “Con đường Đắc giác ngộ Kinh doanh” là một tác phẩm do nhóm học viên đã chắt lọc, cô đọng lại những tinh hoa từ những bài giảng, với sứ mệnh đưa đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp: sống, học tập và làm việc dựa trên sự hiểu biết sâu sắc từng âm vị, hình vị của ngôn ngữ tiếng Việt.Để từ đó có cuộc sống thanh cao, phồn thịnh, xây dựng xã hội phồn vinh, tươi đẹp. Tại chương trình này, chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung cuốn sách, ra mắt nhóm tác giả; đồng thời từ nội dung cuốn sách, định hướng, gắn kết cộng đồng, doanh nhân, doanh nghiệp, hỗ trợ cùng phát triển từ những giá trị từ cội nguồn tiếng nói dân tộc thiêng liêng và vươn tầm quốc tế.

Trong thời đại phát triển như hiện nay, Khoa học công nghệ và việc Định Tâm Thức lại cho Kinh tế là rất cấp bách và thiết thực, có vị trí vô cùng quan trọng trong các hoạt động đào tạo đạo lý kinh doanh tại doanh nghiệp, với các góc nhìn về nhiều lĩnh vực: kinh tế, tài chính chứng khoán, tiền điện tử, giải trí, du lịch, dịch vụ, giao thông vận tải...

1

 

Bên cạnh đó, xã hội ngày càng phát triển theo làn sóng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nhu cầu của con người ngày càng lớn, nên hàng loạt doanh nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu này.

Cuốn sách Con Đường Đắc Giác Ngộ Kinh Doanh đã ra đời với sứ mệnh định lại tâm thức kinh doanh cho doanh nghiệp, tương trợ và đưa ra các giải pháp cho các Doanh nhân cải tổ lại vấn đề hiện trạng nội tại trong tổ chức, giúp doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn thách thức, khó khăn trong và sau thời kỳ Covid, xây dựng liên minh hợp tác, tương trợ nhau cùng phát triển.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.