SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Clip: Ronaldo mờ nhạt, Juventus thắng nhọc Roma nhờ 'bàn thắng vàng' của Mandzukic

05:45, 23/12/2018
Juventus có chiến thắng tối thiểu trước AS Roma nhờ pha lập công duy nhất của Mario Mandzukic, qua đó giành chức vô địch lượt đi Serie A sớm 2 vòng đấu.

Tiếp đón AS Roma trên sân nhà Allianz, HLV Massimiliano Allegri tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể, với tam tấu Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Với lực lượng vượt trội cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, không quá bất ngờ khi Juventus áp đảo AS Roma ngay sau tiếng coi khai cuộc. Phút 7, Alex Sandro bất ngờ có bóng trong vòng cấm nhưng hậu vệ người Brazil đã không thể thắng thủ thành Robin Olsen trong tư thế đối mặt.

Clip: Ronaldo mờ nhạt, Juventus thắng nhọc Roma nhờ bàn thắng vàng của Mandzukic
Cơ hội đầu tiên thuộc về Alex Sandro

Phút 22, Cristiano Ronaldo có pha "xe đạp chổng ngược" đẹp mắt nhưng bóng đã đi vọt xà. Ít phút sau, CR7 tiếp tục uy hiếp khung thành đội khách với pha cứa lòng khá hiểm, nhưng Robin Olsen đã kịp đổ người để giải nguy.

Nhưng rồi điều gì đến cũng đã phải đến. AS Roma cuối cùng cũng sụp đổ trước sức ép từ đội chủ nhà. Phút 35, Mattia De Sciglio tạt bóng về góc xa để Mario Mandzukic băng vào đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Bàn thắng duy nhất của Mandzukic

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Juventus vẫn hoàn toàn làm chủ trận đấu. Những phút cuối, Douglas Costa thêm một lần nữa dứt điểm tung lưới AS Roma sau đường kiến tạo của Ronaldo nhưng sau khi tham khảo công nghệ hỗ trợ VAR, trọng tài đã khước từ bàn thắng của "Bà đầm già".

Dẫu vậy, chiến thắng 1-0 là quá đủ để Juventus tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu Serie A với 49 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Napoli tới 8 điểm và giành chức vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu.

Clip: Ronaldo mờ nhạt, Juventus thắng nhọc Roma nhờ bàn thắng vàng của Mandzukic
Juventus toàn toàn áp đảo AS Roma

Juventus (4-3-1-2): Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic (Emre Can 71'), Matuidi; Dybala (Douglas Costa 81'); Mandzukic, Ronaldo.

AS Roma (4-2-3-1): Olsen; Santon, Manolas, Fazio, Kolarov; Cristante, Nzonzi (Dzeko 81'); Under (Perotti 71'), Zaniolo, Florenzi (Kluivert 46'); Schick.

Ghi bàn: Mandzukic (35')

Clip: Ronaldo mờ nhạt, Juventus thắng nhọc Roma nhờ bàn thắng vàng của Mandzukic
Bảng xếp hạng hiện tại của Serie A

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.