SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

'Chi lương an toàn, nhận ngàn ưu đãi' từ VPBank

16:25, 26/09/2023
(SHTT) - Khi doanh nghiệp sử dụng tài khoản chi lương qua ngân hàng VPBank, sẽ tạo thêm phúc lợi cho người lao động thông qua cơ hội tiếp cận nguồn vốn, tham gia bảo hiểm sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Điểm tựa tài chính cho người lao động

Từng có chế độ đãi ngộ rất tốt, từ nửa năm nay kinh tế khó khăn, anh Việt Anh giám đốc công ty da giày tại Nam Định “ngậm ngùi” cắt giảm thu nhập của nhân viên bao gồm cả chi phí hỗ trợ xăng xe, ăn trưa, nhà ở…

“Doanh nghiệp của tôi luôn chú trọng chính sách phúc lợi tốt để giữ chân người lao động. Tuy nhiên, khủng hoảng kinh tế, đơn hàng chỉ đạt 30%, dòng tiền cạn kiệt nên chúng tôi buộc phải cắt giảm nhân sự hay chính sách chăm lo đời sống cán bộ nhân viên. Đây là điều mà tôi không hề mong muốn nhưng không có sự lựa chọn nào khác. Anh Việt Anh chia sẻ.

May mắn thay, công ty anh sử dụng dịch vụ Chi lương của ngân hàng VPBank. Với dịch vụ này, ngân hàng triển khai nhiều chính sách hấp dẫn không chỉ tối ưu hóa hiệu quả vận hành doanh nghiệp mà còn nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động. Cụ thể, ngân hàng sẽ tạo điều kiện để người lao động chủ động tài chính, được vay ứng lương, thấu chi với lãi suất ưu đãi chỉ 0,9%/tháng, sử dụng thẻ tín dụng với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, hoàn tiền mọi giao dịch thẻ đến 15%; vay tín chấp gấp 10 lần thu nhập tối đa 600 triệu đồng, vay thế chấp tối đa 20 tỷ thời hạn lên tới 35 năm.

Nhờ gói tài khoản chi lương của VPBank mà đời sống người lao động của công ty tôi được ổn định hơn. Đặc biệt, những ai cần nguồn tiền linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cuộc sống thì có thể vay thấu chi qua lương tại VPBank. Đây là niềm vui bất ngờ với người lao động vì với hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp thì họ không có cơ hội tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Nhờ áp dụng gói chi lương qua tài khoản VPBank mà người lao động an tâm gắn bó lâu dài hơn với công ty. Chúng tôi cũng vui mừng vì đã phần nào cải thiện phúc lợi cho cán bộ nhân viên” - Anh Việt Anh chia sẻ.

Song song với việc tạo điều kiện cho người lao động tiếp cận nguồn vốn, dịch vụ chi lương của VPBank còn có ưu đãi đi kèm với một trong hai gói bảo hiểm từ OPES. Cụ thể, người lao động được tặng 12 tháng bảo hiểm tai nạn có trợ cấp nằm viện với trị giá bảo vệ lên tới 50 triệu đồng/ năm. Hoặc được tặng 12 tháng bảo hiểm cứu hộ xe máy không giới hạn số lần kèm bảo hiểm dân sự phù hợp với chính sách nhà nước. Chương trình kéo dài thời gian ưu đãi đến hết 31/12/2023.

MicrosoftTeams-image (4)

 

Đặc quyền khác biệt

Dịch vụ chi lương VPBank thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực của nhà băng trong việc gia tăng giá trị thịnh vượng cho doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ chi lương VPBank, các doanh nghiệp đáp ứng điều kiện cho vay của ngân hàng, sẽ có cơ hội được tiếp cận nguồn vốn lên tới 500 triệu đồng. Đây là đặc quyền VPBank hỗ trợ các SME để có thêm dòng vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc chi trả lương cho nhân viên. Bên cạnh đó doanh nghiệp còn được thụ hưởng thêm nhiều ưu đãi như: miễn phí 6 khóa học online CEO toàn diện giúp nâng cao kỹ năng quản lý cho lãnh đạo doanh nghiệp, chính sách giảm 30% phí mua bảo hiểm cho nhân viên, tặng gói hóa đơn điện tử cho năm đầu, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ Google Workspace, chủ doanh nghiệp được định danh khách hàng VIP hưởng dịch vụ phòng chờ sân bay và tài khoản số đẹp trị giá đến 50 triệu đồng…

Cùng với việc nâng cấp dịch vụ chi lương, VPBank còn là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến với công nghệ định danh điện tử eKYC. Dịch vụ này cho phép mở tài khoản hoàn toàn online mà không cần đến ngân hàng, mở thành công khách hàng có thể giao dịch ngay với hạn mức lên tới 1 tỷ đồng/ ngày. Kèm theo đó là chính sách miễn phí chuyển khoản online và các dịch vụ internet Banking, giúp tiết kiệm từ 16-140 triệu đồng phí giao dịch mỗi năm, miễn phí tài khoản số đẹp tứ quý hoặc số đẹp khác trị giá 5 triệu đồng, miễn phí 1 năm dùng gói hóa đơn điện tử…. Đặc biệt, ngân hàng này đã phát triển ứng dụng NEO Biz trên cả phiên bản web và di động, giúp doanh nghiệp thao tác mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ngân hàng/quầy giao dịch như: duyệt lệnh chi lương, thanh toán lương theo lô, thanh toán các loại dịch vụ, tra soát/kiểm tra giao dịch… tạo sự thuận tiện tối đa và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://www.vpbank.com.vn/uu-dai/sme/chi-luong-2023

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.