SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Chỉ đỏ se duyên: 3 tuổi tình yêu thăng hạng, hôn nhân viên mãn nhất 2024

09:13, 02/01/2024

Trong năm mới 2024, nhờ có ông Tơ bà Nguyệt se cho chỉ đỏ, 4 con giáp này có vận may tình duyên mạnh mẽ, hôn nhân viên mãn. Tuổi Thân Đối với những người sinh năm Thân, vận may tình duyên trong thời gian tới rất mạnh mẽ. Nếu bạn còn độc thân, chúng tôi khuyến khích bạn hãy buông bỏ quá khứ và tự tin tiến về tương lai. Bạn sắp gặp một người đặc biệt ở một nơi không ngờ tới. Đối với một số người, điều này có thể xảy ra ở nơi làm việc hoặc

Trong năm mới 2024, nhờ có ông Tơ bà Nguyệt se cho chỉ đỏ, 4 con giáp này có vận may tình duyên mạnh mẽ, hôn nhân viên mãn.

Tuổi Thân

Đối với những người sinh năm Thân, vận may tình duyên trong thời gian tới rất mạnh mẽ. Nếu bạn còn độc thân, chúng tôi khuyến khích bạn hãy buông bỏ quá khứ và tự tin tiến về tương lai. Bạn sắp gặp một người đặc biệt ở một nơi không ngờ tới. Đối với một số người, điều này có thể xảy ra ở nơi làm việc hoặc thông qua sự tương tác lẫn nhau tại nơi làm việc.

Và đối với những người đã có một mối quan hệ, bây giờ là lúc để đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Cho dù bạn đang cầu hôn, cân nhắc việc lập gia đình, nuôi thú cưng mới hay cùng nhau mua nhà, may mắn sẽ phù hộ và hỗ trợ bạn khi bạn thực hiện bước tiếp theo trong tương lai. Nếu bạn đã biết chính xác những gì bạn muốn, đừng chờ đợi nữa.

Tuổi Ngọ

Những người sinh năm Ngọ, vận may tình duyên của bạn sẽ vô cùng mạnh mẽ trong tuần này. Một số bạn có thể cảm thấy một nguồn năng lượng mới và sự hấp dẫn.

Nếu bạn còn độc thân, đây là một tuần tốt để thể hiện sự quyến rũ của bạn. Hãy tự tin vào sự lựa chọn của bạn về quần áo, kiểu tóc, lời nói sẽ giúp bạn tự tin hơn. Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ngay bây giờ và những người phù hợp sẽ bị bạn thu hút.

Thông

Đối với những người đã có một mối quan hệ, bây giờ là thời điểm tốt để suy nghĩ về tương lai. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc đặt cọc mua nhà hoặc cùng nhau đi nghỉ dài ngày trong năm mới, thì bây giờ là lúc để tin tưởng vào trái tim và bắt đầu biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

Tuổi Tuất

Những người bạn sinh năm Tuất nếu còn độc thân thì thời gian tới sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là trong tình yêu! Vì vậy, nếu bạn muốn thử thì hãy mạnh dạn thực hiện, nếu cảm thấy không phù hợp thì đừng ngần ngại nói không và hãy làm những gì bạn cho là phù hợp. Chỉ cần bạn chú ý đến những dấu hiệu mà trực giác dẫn lối, bạn sẽ tránh được rắc rối.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ, hãy tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho nhau trong suốt cả tuần để khiến những ngày đầu năm trở nên đặc biệt hơn. Các bạn có thể ngồi lại với nhau và quyết định chủ đề cho mỗi ngày. Sau đó, hãy vận dụng khả năng sáng tạo của mình để lên kế hoạch gây bất ngờ cho nhau theo những chủ đề này, khiến tình yêu của bạn trở nên trọn vẹn và tươi đẹp.

Tuổi Tý

(Những người sinh các năm 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020)

Tuổi Tý cũng có một năm Quý Mão 2023 khá sóng gió, khi họ bước vào năm tam tai thứ 2 nên ít nhiều bị cản trở, ngáng đường, cơ hội tốt hầu như không xuất hiện, thì sang năm Giáp Thìn 2024, họ sẽ như cá lội ngược dòng ngoạn mục, dần trở lại quỹ đạo của mình, ngày càng tỏa sáng rực rỡ.Khó khăn qua đi, vận may dần tới do có sự hỗ trợ của các sao tốt như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, tuổi Tý được cho là sẽ có nhiều cơ hội đạt được sự giàu có trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống nói chung. Những người tuổi Tý dám nắm bắt thời cơ dự đoán sẽ có những bước đột phá không ngờ.

Tử vi học có nói, dù là tiếp tục công việc hiện tại hay chuyển sang một lĩnh vực khác hoàn toàn mới, dù làm công ăn lương hay tự đầu tư thì tuổi Tý đều sẽ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời của mình, từ đó gặt hái được những thành công lớn về mặt tài chính, thu nhập ngày càng tăng, cuộc sống được cải thiện rõ rệt.

Tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, thích nghi tốt với môi trường mới, nhưng bên cạnh đó, họ còn có được sự thận trọng, khôn ngoan rất đáng ngưỡng mộ. Khi đối diện với bất kỳ một cơ hội nào, họ đều suy xét thiệt hơn rồi mới bắt tay vào thực hiện. Điều này giúp họ tránh được nhiều nguy cơ. Tuy nhiên trong năm Giáp Thìn, theo các chuyên gia phong thủy, vận may vẫn luôn ở cạnh bên nên tuổi Tý không cần quá thận trọng mà có thể tự tin khai phá những mảnh đất tiềm năng mới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.