SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Champions League (rạng sáng 11-4): Barcelona và Bayern Munich vào bán kết

09:11, 11/04/2013
Rạng sáng nay, 11-4 (theo giờ Việt Nam), Champions League 2012-2013 tiếp diễn với hai trận tứ kết lượt về còn lại. Không có bất ngờ nào xảy ra khi hai đội Barcelona và Bayern Munich giành quyền vào bán kết.

Tại sân Nou Camp, trận đấu giữa chủ nhà Barcelona và Paris Saint Germain kết thúc với tỷ số hòa 1 - 1. Do bị chấn thương, nên tiền đạo Lionel Messi phải ngồi trên băng ghế dự bị, khiến sức tấn công của Barcelona suy giảm đáng kể.

Phía bên kia, vốn không được đánh giá cao nhưng các cầu thủ đội khách đã thi đấu đầy cố gắng. Và chính Paris Saint Germain là đội mở tỷ số trước ở phút 50 do công của tiền vệ Pastore.

Bị dẫn bàn, ngay lập tức bên phía Barcelona đưa tiền đạo Messi vào sân nhằm tăng cường hàng tấn công. Sau nhiều tình huống vây ép, đến phút 70, đội chủ nhà cũng có bàn quân bình tỷ số 1 - 1. Từ pha phối hợp giữa Messi và David Villa, bóng đến chân Pedro và tiền đạo này tung cú sút căng hạ thủ môn Sirigu.

Tiền đạo Pedro (số 17) tung cú sút ghi bàn quân bình tỷ số 1 - 1 cho Barcelona.

Như vậy, sau hai lượt đấu, hai đội đội hòa nhau với tổng tỷ số 3 - 3 và Barcelona giành quyền vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

* Cùng lúc đó, ở trận đấu còn lại, Bayern Munich tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng trận thắng 2 - 0 ngay trên sân của Juventus. Hai bàn thắng của Bayern được ghi do công của tiền đạo M. Mandzukic ở phút 64 và C. Pizarro ở phút 90.

Bayern Munich xứng đáng góp mặt ở bán kết với tổng tỷ số 4 - 0 sau hai lượt đi và về.

Sự thất vọng của tiền vệ Andrea Pirlo (Juventus) sau khi đội nhà bị thủng lưới.

* Kết quả bốc thăm hai cặp đấu tại bán kết sẽ diễn ra vào ngày 12-4 tới. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).