SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Cầu thủ giàu nhất thế giới không đăng ký nhưng vẫn ra sân ở trận gặp U22 Việt Nam

17:50, 25/11/2019
Dù chỉ có tên trong danh sách cầu thủ dự bị nhưng Hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah vẫn ra sân trong đội hình xuất phát của U22 Brunei gặp U22 Việt Nam chiều nay.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 6-0 trong trận mở màn môn Bóng đá Nam SEA Games 30, nhờ 4 bàn thắng của Hà Đức Chinh cùng các pha lập công của Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng.

Chiến thắng đậm đà này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, bởi U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ U22 Brunei.

Hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah (Ảnh: AFF)

Trả lời phỏng vấn sau họp báo, HLV Aminuddin Jumat cho biết đội bóng của ông đã cố gắng cầm bóng, phòng thủ số đông để gây khó khăn cho U22 Việt Nam, tuy vậy sức mạnh vượt trội đã giúp các học trò của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng khá dễ dàng.

"Chúng tôi nỗ lực hết mình từ những phút đầu, cố gắng cầm bóng, phòng thủ số đông trong hiệp một vì chúng tôi biết Việt Nam là đội mạnh hơn, nhưng không thành công," ông Jumat cho hay.

Điều đáng chú ý ở trận đấu này là việc Hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah đã bất ngờ có mặt trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam, dù trong danh sách đăng ký ban đầu của U22 Brunei anh chỉ có tên trong số các cầu thủ dự bị.

HLV Park Hang-seo rất bất ngờ về sự thay đổi khách thường này và có khiếu nại với trọng tài, tuy vậy tổ trọng tài cho biết BHL U22 Brunei đã có thay đổi vào phút chót.

Bản thân HLV Aminuddin Jumat cũng thừa nhận không điền tên Hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah vào đội hình xuất phát, nhưng ông không tiết lộ lý do vì sao Hoàng tử Bolkiah lại được ra sân ngay từ đầu.

"Bolkiah là một phần chiến thuật của đội, nhưng lý do cậu ấy vẫn vào sân thì tôi xin phép không tiết lộ. Tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để đưa cậu ấy vào dù ban đầu cậu ấy không có tên trong danh sách. Tôi chỉ có thể trả lời đến đây mà thôi," HLV Jumat nói.

Hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah là con trai của Hoàng tử Jefri Bolkiah và cũng là cháu trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Được sinh ra tại Mỹ, Hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah từng là thành viên của đội trẻ các CLB lớn như Arsenal, Chelsea. Hiện nay anh đang trong thành phần đội dự bị của Leicester City.

Cha của Faiq Jefri Bolkiah sở hữu khối gia tài khổng lồ bao gồm hơn 2.300 ôtô hạng sang, 8 chiếc máy bay Boeing, 5 du thuyền cùng nhiều cung điện, dinh thự, do đó anh được đánh giá là cầu thủ giàu nhất thế giới.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.