SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa: Tổ chức tổng kết công tác Đảng bộ năm 2018; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm 2019

12:43, 26/02/2019
(SHTT) - Thực hiện hướng dẫn số 26-HD/ĐUK ngày 29/11/2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Tới tham dự hội nghị có sự góp mặt của đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa cùng các đồng chí là đại diện các Ban của Đảng ủy Khối. Phía bệnh viện có sự tham gia của Bs CKII Lê Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ và gần 300 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Kết quả đạt được trong năm 2018

Tại buổi lễ, bác sĩ CK II Tô Hoài Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đã có phần trình bày về báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

dbth

 - Đồng chí Lê Đình Quang vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Theo đó, năm 2018, Đảng bộ Bệnh viện đã phát huy vai trò lãnh đạo trong việc định hướng và hoạch định kế hoạch chiến lược, các chương trình dự án của Bệnh viện; công tác quản lý, điều hành Bệnh viện được thực hiện công khai, dân chủ, minh bạch; công tác khám chữa bệnh đi vào ổn định và phát triển bền vững, nhiều dịch vụ kỹ thuật mới, kỹ thuật cao được triển khai và ứng dụng thành công; công tác thi đua, khen thưởng đảm bảo công bằng, khách quan; tình hình chính trị, tư tưởng trong cán bộ, viên chức, người lao động luôn ổn định. Nhờ đó, phần lớn các chỉ tiêu của Đại hội đại biểu Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2015-2020 được chỉ đạo triển khai thực hiện đúng tiến độ, có hiệu quả. Nhiều chỉ tiêu đã đạt, tạo tiền đề quan trọng để hoàn thành xuất sắc phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đã đề ra. Bệnh viện tiếp tục duy trì sự ổn định và phát triển trên mọi lĩnh vực.

tk 3

 - BsCKII Tô Hoài Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của năm 2018

Bên cạnh đó, hội nghị cũng tập trung đóng góp ý kiến hoàn thiện nội dung dự thảo báo cáo, làm rõ thêm những mặt đã làm được và những mặt còn hạn chế. Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của toàn bộ đảng viên, người lao động Bệnh viện trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ bám sát thực hiện các nội dung về giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; quan tâm chăm lo đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động; đẩy mạnh việc thực hiện Quyết định 2151 Bộ Y tế về đổi mới phong cách thái độ phục vụ; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ đảm bảo tính lãnh đạo, tính giáo dục và tính chiến đấu của Đảng…

tk 1

 - Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã có bài phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2019

Tại phần phát biểu kết thúc hội nghị, BsCKII Lê Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã đưa một số nhiệm vụ chính trị trọng tâm mà Đảng bộ Bệnh viện cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đó là: Quản lý chất lượng Bệnh viện theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng Bệnh viện của Bộ Y tế, xây dựng và thực hiện 5S đồng bộ tại tất cả các khoa, phòng, trung tâm; Đảm bảo an toàn người bệnh, giảm tỷ lệ nhiễm trùng Bệnh viện; Quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế; Quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực, làm tốt công tác tổ chức cán bộ; Tiếp tục đổi mới tư duy, phong cách phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảng viên và các chi bộ; Quan tâm công tác xây dựng đảng, phát triển Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí Bí thư các chi bộ nghiêm túc truyền đạt lại các nội dung của Hội nghị tới toàn thể đảng viên, viên chức, người lao động trong chi bộ mình.

tk

 -         BsCKII Lê Văn Sỹ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện lên phát biểu nêu ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2019

Sau một thời gian làm việc nhiệt tình và hiệu quả, hội nghị đã diễn ra một cách thành công và tốt đẹp. Cũng tại đây, Đảng bộ Bệnh viện đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Đình Quang – Chi bộ khoa Dược.

tk 5

 -         Hội nghị của Đảng bộ Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp

Văn Linh

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 20 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.