SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Biết chồng ngoại tình, tôi cố tình giăng bẫy cho anh ả tự sập rồi thu một mẻ lớn vài tỷ

10:05, 29/01/2019
Ngày phát hiện anh có người đàn bà khác bên ngoài, tôi uất ức lắm. Cảm giác tim ngưng đập, lòng đau hơn xát muối. Cuộc sống bỗng chốc sụp đổ ngay dưới chân, thậm chí khi ấy tôi đã nghĩ chẳng lẽ ôm con chết quách đi cho anh phải dằn vặt hối hận cả đời.

Sau bao đêm trằn trọc trong nước mắt, càng nghĩ tôi càng thấy mình chẳng tội gì phải dày vò bản thân, kéo con khổ cùng. Rồi tôi hạ quyết tâm sẽ trả thù anh theo cách của riêng mình.

Những ngày sau tôi vẫn tỏ ra vui vẻ, niềm nở để chồng không nghi ngờ. Được cái anh cũng khéo diễn, bên ngoài có gái nhưng về với tôi lúc nào cũng ngọt ngào, yêu chiều vợ. Điều này khiến ai thấy cũng phải nức nở khen tôi số sướng mới vớ được anh chồng tâm lý đến vậy. Chẳng ai hiểu được nỗi đau sâu kín tôi phải chịu đựng trong lòng.

Sau một thời gian theo dõi, tôi biết được ả bồ của anh đã có gia đình. Ghê hơn cả, chồng cô ta còn là dân anh chị có máu mặt. Nghĩ tới đây thôi tôi đã thấy ghê người thay cho chồng. Anh chọn ai không chọn lại chọn ngay vợ yêu của tên xã hội đen. Nếu anh ta mà biết chuyện đúng là chồng tôi chết chắc.

Đã có đầy đủ thông tin cần thiết, nắm rõ giờ giấc ‘giao lưu’ của chồng với ả, tôi bắt đầu xắn tay vào thực hiện kế hoạch như đã định.

Hôm đó ăn tối xong, anh vội vàng tắm giặt sửa soạn thay đồ, dắt xe ra cửa.

“Sếp hẹn anh đi cà phê với khách hàng lúc. Em dọn dẹp xong cứ cho con ngủ trước đừng đợi”.

“Sếp anh quá đáng thế, làm ngày chưa đủ hay sao còn bắt nhân viên đi tiếp khách tối nữa?”

Tôi vờ xót chồng, trách sếp anh.

“Uh, cũng phải thông cảm cho sếp em ạ. Cuối năm công ty nào cũng nhiều việc mà. Không chạy đủ doanh số là cắt thưởng cả ban luôn ấy”

Anh vội vàng phóng xe đi, còn tôi vẫn bình thản dọn mâm bởi lịch trình của chồng thế nào tôi đã nắm rõ.

Xong việc, tôi gửi con sang ngoại rồi bắt taxi tới căn chung cư vợ chồng mua năm ngoái để kinh doanh – cũng là nơi lão rước ả bồ về đó hú hí. Tới nơi, tôi mở thẳng của phi vào.

“Em,… sao em lại…?”

Đang ôm quấn ả đàn bà kia trên giường, bất ngờ thấy vợ, chồng tôi hoảng lắm. Ả bồ cũng run không kém.

“Sao, chẳng lẽ nhà mình mà tôi cũng không được quyền đến. Hay căn hộ này chỉ để anh đưa cô ta về ngủ?”

Miệng nói, tay tôi vẫn liên tục lia điện thoại quay camera.

“Anh sai rồi, em nghe anh nói đã”

“Khỏi cần giải thích. Anh với cô ta qua lại với nhau từ khi nào làm sao tôi không biết. Mà công nhận anh cũng bạo gan thật, dám lên giường với vợ yêu của Tùng trổ – bảo cả chuỗi nhà nghỉ phố này. Nể anh ghê”.

Vừa nghe vợ nói, chồng tôi một mạch lao ra khỏi giường, mồ hôi vã ra thành dòng hết nhìn vợ lại quay nhìn bồ.

“Em bảo sao, cô ấy là vợ ai?”

“Vợ ai thì anh cứ hỏi cô bồ của anh là biết ngay”

Chồng tôi tím tái mặt mày, cuống cuồng hỏi ả. Nghe ả thừa nhận, anh quỳ sụp xuống nền.

“Để tôi gọi chồng cô ta tới đây xem mặt tình địch nhé”

“Anh xin em, anh lậy em,… anh sai rồi, em muốn làm gì anh cũng được, miễn đừng gọi chồng cô ấy”

“Em lạy chị, chị tha cho em. Nếu chồng em biết, hắn sẽ giết em”

Cả anh với ả cuống cuồng túm láy chân tôi van xin rối rít. Khoảnh khắc ấy thất sự khiến tôi hả hê vô cùng.

“Thế thì ký vào đây, ngay lập tức sang tên căn hộ này cùng toàn bộ sổ ngân hàng trước nay đều phải đứng tên tôi”

Chồng tôi nhìn vợ thần người.

“Không ký cũng được, vậy để mai tôi mang đoạn clip này lên cơ quan anh trình báo. Tin rằng chỉ trong tích tắc, cái ghế phó giám đốc của anh sẽ thuộc về tay người khác”

Lão làm trong khối nhà nước, chuyện trai gái là vô cùng cấm kỵ, nhất lại còn gian díu với phụ nữ đã có gia đình. Bị vợ bắt thóp lão đành cắm tăm cầm bút ký.

Vậy là kế hoạch của tôi thành công rực rỡ. Lấy được số tài sản đảm bảo cho cuộc sống của hai mẹ con rồi, tôi ly hôn ngay lập tức. Còn hắn với ả đàn bà kia muốn ra sao thì ra, đó không còn là chuyện làm tôi bận lòng nữa…!

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.