SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bị chê nghèo nam thanh niên giết chết bạn gái

17:13, 08/11/2016
(SHTT) - Vì bạn gái chê mình nghèo, trong lúc không kiểm soát được Phương đã giết bạn gái rồi giấu xác xuống gầm giường nhà nghỉ.

 Vào ngày 8/11 Trần Hoài Phương và bạn gái có đến một nhà nghỉ H.A tại Bà Rịa - Vũng Tàu để thuê phòng nghỉ trọ, khi vào phòng hai người có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi cọ, trong lúc đó thì bạn gái của anh đã có hành động không phải khi tát vào mặt anh và chê anh nghèo.

Bực tức vì cho rằng bạn gái đã xúc phạm mình, Phương đã lao vào bóp cổ bạn gái đến ngừng thở, sau khi biết nạn nhân đã chết, anh nhanh chóng giấu xác bạn gái xuống gầm giường, rồi nhanh chóng lái xe về nhà kể lại sự việc với người thân trong gia đình. 

phuong

Trần Hoài Phương, nghi can giết bạn gái rồi giấu xác trong nhà nghỉ 

Biết hành vi của con là vi phạm pháp luật, phải chịu tội, gia đình anh đã khuyên anh nên ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng, nghe theo lời khuyên của gia đình, anh đã nhanh chóng ra cơ quan công an phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa để tự thú về hành vi giết bạn gái rồi giấu xác của mình.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ Trần Hoài Phương (20 tuổi, ngụ thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Giết người.

Được biết đối tượng Trần Hoài Phương đã có mối quan hệ tình cảm với bạn gái là V.C.T SN 1998, ngụ huyện Long Điền, cả hai đã nhiều lần xảy ra cãi cọ dẫn đến chia tay nhưng Phương níu kéo, đỉnh điểm là lần cãi cọ này do không làm chủ được bản thân nên anh đã giết chết bạn gái.

PV

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.