SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Honda SH 2017 ra mắt ở Việt Nam vào sáng 8/11

13:28, 07/11/2016
(SHTT) - Honda SH 2017 là xe tay ga đang rất được chờ đón với kiểu dáng thiết kế đặc biệt và cải tiến. Vào sáng ngày mai 8/11, mẫu xe này sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội.

Được biết vào sáng ngày mai 8/11, tại Hà Nội sẽ diễn ra một sự kiện. Tại đây, mẫu scooter Honda SH 2017, mẫu xe tay ga Honda SH thế hệ mới liên doanh xe máy Nhật Bản sẽ được chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam.

Mẫu scooter Honda SH 2017 có những cải tiến đáng kể về thiết kế, đặc biệt là phần trước của xe. Mặc dù chiếc xe này vẫn duy trì động cơ 2 phiên bản 125cc và 150cc nhưng hiệu suất hoạt động và tiêu thụ nhiên liệu lại được nâng cấp đáng kể.

Honda sh 2017 ra mat o viet nam vao sang 811

 Honda SH 2017 ra mắt ở Việt Nam vào sáng 8/11. Ảnh: Du Kan

Đặc biệt hơn cả, điểm cộng nổi trội cho chiếc xe tay ga Honda SH 2017 là nó được tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS lần đầu tiên giúp xe vận hành an toàn và khỏe hơn. Hệ thống này trước đây thường chỉ được tích hợp ở các xe ô tô, mô tô phân khối lớn hoặc một số xe cao cấp, trong đó có đối thủ trực tiếp Piaggio Medley. Chính vì vậy mà giá của mẫu xe này cũng cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Về màu sắc, Honda SH mới cũng có thêm 2 sự lựa chọn là màu đỏ đen, màu bạc bên cạnh 4 màu cơ bản là xanh lam đen, đen, xanh lục đen và trắng. Với những cải tiến này, Honda SH mới hiện là mẫu xe không có đối thủ ở phân khúc xe tay ga cao cấp và giá bán được đề xuất là 67 và 81 triệu đồng lần lượt cho các động cơ 125cc và 150 cc.

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda SH đã mang về doanh số lớn, đạt gần 67.000 xe trong 9 tháng đầu năm 2016, tức là tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Vì vậy Honda SH mới cũng được kỳ vọng sẽ giúp doanh số tăng đột biến.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.