SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 21/05/2024
  • Click để copy

Bernhard Langer và con trai Jason vô địch PNC Championship 2023

12:27, 18/12/2023
Hôm 17/12, Bernhard Langer và Jason đã có màn trình diễn rất xuất sắc tại sân golf Ritz-Carlton ở Orlando, Florida và giành chức vô địch với tổng điểm -25.

Bernhard Langer và con trai Jason đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi birdie cho 7 hố đầu tiên trong ngày và hoàn thành vòng cuối với 59 (-13) gậy. Đây là lần thứ 5 Bernhard Langer giành chức vô địch tại giải PNC, lần này cùng con trai Jason. Trước đó, ông đã giành chức vô địch cùng con trai Stefan vào năm 2005 và 2006. Ngoài ra, ông cũng từng chơi cùng con gái Christina vào năm 2013 và 2016.

1863134697

Sau trận đấu, Bernhard Langer chia sẻ: "Được tham gia giải đấu này luôn là một trải nghiệm đặc biệt, dù có giành chức vô địch hay không. Chỉ được mời tham gia cũng như tham gia Olympic. Họ chỉ chọn 20 đội và có rất nhiều đội khác đang mong muốn được tham gia". Ông còn nhấn mạnh về những kỷ niệm tuyệt vời khi đã chơi golf cùng cả bốn người con của mình.

David Duval và con trai Brady đứng thứ hai với tổng điểm -23, trong khi đương kim vô địch Vijay và Qass Singh xếp thứ ba với tổng điểm -22.

Giải PNC không chỉ là một sự kiện thi đấu mà còn là dịp để các vận động viên thể hiện tình cảm gia đình và tận hưởng thời gian bên nhau. Jason Langer chia sẻ: "Đây là một tuần thật vui. Tôi không có nhiều cơ hội chơi golf nữa và không thấy bố mẹ và gia đình nhiều như trước. Được chơi golf cùng gia đình tại một địa điểm đẹp như thế này và thi đấu với sự cạnh tranh tuyệt vời, thật tuyệt vời".

Tiger Woods và con trai Charlie đứng thứ năm với tổng điểm -19. Justin Thomas và cha mình, Mike, người giành chức vô địch năm 2020, xếp thứ 13 với tổng điểm -14.

Đội Langer đã nhận được giải thưởng trị giá 200.000 đô la cho chiến thắng của mình.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.