SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bế mạc Hội thao Đồng hương Duy Xuyên năm 2023 - Cúp Kingtek: Thắm đượm nghĩa tình quê hương

17:55, 24/10/2023
Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 – Cúp Kingtek đã chính thức kết thúc trong không khí ấm áp, tràn ngập nghĩa tình quê hương.

Khác biệt với năm 2022, Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 – Cúp Kingtek không chỉ có mỗi bóng đá mà còn có thêm 2 môn thi đấu khác là cờ tướng và quần vợt. 

Trải qua 2 ngày thi đấu căng thẳng, kịch tính, Hội thao đã khép lại với nhiều nụ cười, xen lẫn niềm tự hào của những người tham gia.

giai bong da 2

Giải Vô địch thuộc về Hội đồng hương Duy Châu. 

Năm nay, Hội đồng hương Duy Vinh đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch. Chức vô địch thuộc về Hội đồng hương Duy Châu sau khi đánh bại Hội đồng hương Duy Phú với tỷ số 2-0.

Kết quả giải đấu cụ thể như sau:

Đối với môn bóng đá:

- Giải Vô địch thuộc về Hội đồng hương Duy Châu

- Giải Nhì thuộc về Hội đồng hương xã Duy Phú

- Đồng hạng Ba thuộc về Hội đồng hương xã Duy Trinh và Hội đồng hương xã Duy Sơn

da bong

Các đội bóng thi đấu hết sức để tranh cúp vô địch. 

- Các giải cá nhân:

Thủ môn suất sắc: Nguyễn Tấn Mua của Hội đồng hương Duy Châu;

Vua phá lưới: Trần Phước Lộc của Hội đồng hương xã Duy Châu;

Cầu thủ xuất sắc: Nguyễn Hậu (Justin Hậu) thuộc Hội đồng hương xã Duy Châu.

- Hội cổ động viên suất sắc thuộc Hội đồng hương xã Duy Hải.

Đối với môn cờ tướng:

- Chức Vô địch thuộc về VĐV Nguyễn Công Triều của Hội đồng hương xã Duy Phú.

- Về Nhì là VĐV Nguyễn Văn Vinh của Hội đồng hương xã Duy Hải.

- Giải Ba thuộc về VĐV Nguyễn Khoa Cường của Hội đồng hương xã Duy Tân.

- Các VĐV được giải khuyến khích: Phan Viết Việt thuộc Hội đồng hương xã Duy Thu; Đặng Việt thuộc Hội đồng hương xã Duy Trinh; Nguyễn Văn Hồng thuộc Hội đồng hương xã Duy Châu và Nguyễn Văn Chín thuộc Hội đồng hương xã Duy Nghĩa.

Đối với môn quần vợt:

- Đội Vô địch thuộc Hội đồng hương xã Duy Châu.

- Đội về Nhì thuộc Hội đồng hương Thị trấn Nam Phước.

- Đội về đồng hạng Ba thuộc Doanh nhân Duy Xuyên 1 và Doanh nhân Duy Xuyên 2.

giai bong da 1

 Đồng hạng Ba thuộc về Hội đồng hương xã Duy Trinh và Hội đồng hương xã Duy Sơn.

“Xin trân trọng cảm ơn bà Phan Thị Thanh Truyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần năng lượng Kingtek, nhà tài trợ chính của Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 đã mạ vàng 9999 chiếc cúp bóng đá và tặng thêm đội Vô địch 10 triệu đồng. Xin trân quý tình cảm của chị đã luôn dành cho hoạt động đồng hương của huyện Duy Xuyên và môn thể vua này”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Văn Tiềng – Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 – Cúp Kingtek, Hội thao năm nay quy tụ 250 VĐV là một thành công của công tác đồng hương huyện Duy Xuyên tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

“Tại nơi đây, những con người xa quê đã được gặp nhau, chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống sau chuỗi ngày mưu sinh nơi đất khách. Đặc biệt, chúng tôi được nói chuyện với nhau bằng tiếng Quảng đặc sệt mà không cần cố lái đi cho người khác hiểu. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy như mình đang được sống ở giữa quê nhà”, ông Tiềng chia sẻ.

giai bong da

Cổ động viên phấn khích được xem những trận bóng "đẹp mắt". 

Bà Phan Thị Thanh Truyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần năng lượng Kingtek, nhà tài trợ chính của Hội thao – chia sẻ: "Tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2. Là một người con Duy Xuyên, tôi rất tự hào khi thấy Hội đồng hương Duy Xuyên ngày càng đoàn kết và phát triển, cũng như có những hoạt động thiết thực trong thời gian qua.

Tôi tin Hội thao năm nay với sự tham gia đầy đủ của 14 Hội đồng hương các xã Duy Xuyên sẽ có nhiều điều thú vị, ý nghĩa và để lại nhiều dấu ấn trong lòng bà con xa quê. Tôi mong rằng những hoạt động bổ ích như thế này sẽ được duy trì lâu dài, qua đó những người con xa quê có cơ hội giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau”.

Hội thao đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 - Cúp Kingtek năm nay thu hút đến 18 nhà tài trợ.

Trong đó, nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần năng lượng Kingtek; 2 nhà tài trợ vàng là Công ty Ren Gia Bảo và Công ty Cổ phần Địa ốc Đại Thắng;

4 nhà tài trợ bạc gồm: Công ty TNHH I-BIO, Công ty may Mai An; Nam Á Bank Cộng Hòa và bà Nguyễn Thị Hoa;

9 cá nhân và đơn vị tài trợ đồng gồm: Công ty TNHH SX TM Hasary, Công ty Du lịch Tuổi trẻ Tour, Công ty ST House, Công ty Tấn Thắng, Eximbank An Sương, Công ty TNHH TM XD Hợp Viễn, Phòng khám Tây Lân, Công ty TNHH MTV SX TM & DV Nguyệt Dung và ông Nguyễn Văn Tuyên;

2 đơn vị đồng hành Xứ Quảng Media và Truyền Lửa Bóng Đá.

Trần Ân

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 18 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.