SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Trước thềm hội thao Đồng hương Duy Xuyên năm 2023: Bà con đồng hương mong ngóng từng ngày

16:25, 23/09/2023
Hội Đồng hương Duy Xuyên tại TP.HCM tổ chức chương trình hội thao lần 2 năm 2023 nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, gắn kết giao lưu giữa bà con đồng hương trong toàn hệ thống đồng hương Duy Xuyên tại phía Nam.

Năm nay, chương trình hội thao diễn ra với ba môn thi đấu như bóng đá, cờ tướng, tennis. Các đội đăng ký thi đấu thuộc đồng hương 14 xã/thị trấn trong huyện Duy Xuyên (Quảng Nam), các vận động viên phải là bà con đồng hương Duy Xuyên đang sinh sống học tập và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.  

Theo ban tổ chức, hội thao năm nay dự kiến có 14 đội tham gia với 3 môn thi đấu khoảng gần 300 vận động viên là bà con đồng hương huyện Duy Xuyên tham dự.

Thời gian tổ chức trong hai ngày 21/10 và 22/10/2023, sự kiện diễn ra tại Cụm thể thao Celadon City Tân Phú (đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM).

hdh duy xuyen 1

Ông Nguyễn Tư - Chủ Doanh Nghiệp Inox Hưng Phát - Ủy viên ban tổ chức Hội thao – Trưởng bộ môn Tennis. 

Theo ông Nguyễn Tư - Chủ Doanh Nghiệp Inox Hưng Phát - Ủy viên ban tổ chức hội thao – Trưởng bộ môn Tennis cho hay: “Bản thân tôi là người con xa quê hai mươi mấy năm, nhưng mỗi lần nghe đồng hương tổ chức một chương trình gì đó là tôi rất háo hức chờ đợi và được tận mắt đến nơi để được gặp mặt giao lưu những con người xa quê. Tôi thấy tinh thần bà con đồng hương rất phấn khởi tích cực đăng ký tham gia các bộ môn thi đấu. Xin cảm ơn Ban chấp hành Hội Đồng hương Duy Duyên tại TP.HCM đã tạo ra một sân chơi mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự đoàn kết của tình đồng hương”.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – người con Duy Xuyên chia sẻ: “Mỗi lần nghe hội đồng hương tổ chức hội thao là tôi và bà con rất háo hức, mong ngóng từng ngày. Không chỉ là giải thể thao mà hơn hết là cơ hội được giao lưu, gặp gỡ bà con xa quê”.

hdh duy xuyen

 Chương trình hội thao Hội đồng hương Duy Xuyên (Quảng Nam) được các vận động viên và khán giả mong chờ.

Hội thao lần này hứa hẹn sẽ tạo một sân chơi thật ý nghĩa để giao lưu, kết nối bà con đồng hương trên địa bàn TP.HCM với tinh thần thể dục thể thao. Theo ban tổ chức, đây là một trong những cách tạo tiền đề cùng kết nối, hỗ trợ giúp đỡ nhau.

Hội đồng hương Duy Xuyên tại TP.HCM là một mô hình hội đồng hương mạnh, hoạt động hiệu quả. Ngoài hội đồng hương các xã, thị trấn, còn có các câu lạc bộ trực thuộc: Câu lạc bộ doanh nhân, câu lạc báo chí – truyền thông, câu lạc bộ sinh viên… Trong thời gian qua, hội đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa hướng về cộng đồng bà con đồng hương tại phía Nam và bà con quê nhà. 

Ban Tổ chức Hội thao Đồng Hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023:

1. Chị Thùy Dung – Tổng thư ký hội thao - Số điện thoại: 0909 902 542

2. Anh Đoàn Thiên Việt – Phó ban tổ chức - Số điện thoại: 0905 694 919

3. Anh Nguyễn Văn Tiềng – Phó ban tổ chức - Số điện thoại: 0906 402 089

Đăng Khôi 

 

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.