SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hội thao Đồng hương Duy Xuyên năm 2023 - Cúp Kingtek: Đánh dấu bước kiện toàn tổ chức đồng hương

16:00, 21/10/2023
Hội thao Đồng hương Duy Xuyên năm 2023 diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/10, thu hút 14 đội đến từ 14 hội đồng hương xã và thị trấn của huyện Duy Xuyên.

Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi giữa các hội đồng hương giao lưu gắn kết ngày càng phát triển, Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 - Cúp Kingtek đã chính thức khai mạc vào sáng 21/10.

hdh

Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 - Cúp Kingtek có sự tham gia của 14 đội đến từ 14 hội đồng hương các xã và thị trấn ở Duy Xuyên.

Đặc biệt, năm nay Hội thao không chỉ có mỗi bóng đá mà còn có thêm 2 môn thi đấu khác là cờ tướng và quần vợt. Môn bóng đá thi đấu trong 2 ngày 21 - 22/10. Cờ tướng và quần vợt sẽ thi đấu trong ngày 22/10. 

Phát biểu khai mạc, ông Hồ Tấn Thanh – Trưởng Ban tổ chức Hội thảo – cho biết Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 - Cúp Kingtek ghi nhận sự tham gia đầy đủ của ban chấp hành hội đồng hương, các vận động viên của 14 xã, thị trấn thuộc huyện Duy Xuyên.

hdh2

 Ông Hồ Tấn Thanh – Trưởng Ban tổ chức Hội thảo – cho biết Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 - Cúp Kingtek phát biểu khai mạc.

“Đây là giải đấu nhằm tăng cường mối giao lưu đoàn kết giữa bà con đồng hương Duy Xuyên đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Tôi mong các bạn vận động viên sẽ thi đấu với tinh thần máu lửa nhưng văn minh, đội ngũ trong tài khách quan, công minh. Một lần nữa xin cảm ơn sự nhất trí cao của Ban chấp hành Hội đồng hương Duy Xuyên tại TP.HCM và các nhà tài trợ để Hội thao được diễn ra tốt đẹp”, ông Thanh nói.

Được biết, môn bóng đá được chia thành 4 bảng thi đấu, gồm có 2 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội. Đội vô địch nhận 10 triệu đồng và cúp vô địch mạ vàng 9999, là động lực cho các đội thi đấu và nâng tầm giá trị của giải. 

hdh3

Ban Tổ chức tặng hoa cùng kỷ niệm chương tri ân nhà tài trợ chính và tài trợ vàng.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, Hội thao đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023 - Cúp Kingtek năm nay thu hút đến 18 nhà tài trợ. 

Trong đó, nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần năng lượng Kingtek; 2 nhà tài trợ vàng là Công ty Ren Gia Bảo và Công ty Cổ phần Địa ốc Đại Thắng;

4 nhà tài trợ bạc gồm: Công ty TNHH I-BIO, Công ty may Mai An; Nam Á Bank Cộng Hòa và bà Nguyễn Thị Hoa;

hdh1

 Các nhà tài trợ bạc của Hội thao.

9 cá nhân và đơn vị tài trợ đồng gồm: Công ty TNHH SX TM Hasary, Công ty Du lịch Tuổi trẻ Tour, Công ty ST House, Công ty Tấn Thắng, Eximbank An Sương, Công ty TNHH TM XD Hợp Viễn, Phòng khám Tây Lân, Công ty TNHH MTV SX TM & DV Nguyệt Dung và ông Nguyễn Văn Tuyên;

2 đơn vị đồng hành Xứ Quảng Media và Truyền Lửa Bóng Đá. 

Bà Phan Thị Thanh Truyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần năng lượng Kingtek, nhà tài trợ chính của Hội thao – chia sẻ: "Tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2. Là một người con Duy Xuyên, tôi rất tự hào khi thấy Hội đồng hương Duy Xuyên ngày càng đoàn kết và phát triển, cũng như có những hoạt động thiết thực trong thời gian qua.

hdh4

 Bà Phan Thị Thanh Truyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần năng lượng Kingtek, nhà tài trợ chính của Hội thao.

Tôi tin Hội thao năm nay với sự tham gia đầy đủ của 14 Hội đồng hương các xã Duy Xuyên sẽ có nhiều điều thú vị, ý nghĩa và để lại nhiều dấu ấn trong lòng bà con xa quê. Tôi mong rằng những hoạt động bổ ích như thế này sẽ được duy trì lâu dài, qua đó những người con xa quê có cơ hội giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau”.

Đặc biệt, là người con Duy Thu, bà Truyền cho biết sẽ thưởng thêm 10 triệu đồng nếu đội bóng đồng hương Duy Thu giành chức vô địch của Hội thao Đồng hương Duy Xuyên lần 2 năm 2023.

Tại Giải bóng đá “Đồng hương Duy Xuyên 2022 - Tranh cúp Kingtek”, nhà vô địch là Hội đồng hương Duy Vinh, giải Nhì thuộc về Hội đồng hương Duy Hải, đồng giải Ba thuộc về Hội đồng hương Duy Nghĩa và Hội đồng hương thị trấn Nam Phước.

Hạng mục vua phá lưới thuộc về cầu thủ Đỗ Quốc Cường của Hội đồng Hương Duy Vinh. Cuối cùng, hạng mục thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Duy Phát - Hội đồng hương Duy Hải.

Trần Ân

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.