SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017: Việt Nam trụ vững vị trí 136

12:41, 10/02/2017
(SHTT) - Liên đoàn bóng đá thế giới đã cho công bố Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017. Theo đó đội tuyển Việt Nam vẫn trụ vững vị trí 136 mặc dù vị trí trong top 10 đã có sự biến động nhẹ.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017 đã phần nào thể hiện được tình hình bóng đá thế giới và cho thấy sự lớn mạnh của nhiều đội tuyển.

Theo những gì Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố thì 4 đội tuyển hàng đầu thế giới vẫn giữ nguyên vị trí, đó là Argentina với vị trí số 1, Brazil với vị trí thứ 2, Germany với vị trí thứ 3 và Chile với vị trí thứ 4.

bang xep hang fifa thang 2 2017

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017: top 10 có sự biến động nhẹ. Ảnh: Internet

Trong khi đó một số vị trí khác lại có biến động nhẹ. Cụ thể, đội tuyển Pháp đã vươn lên 1 bậc trong bảng xếp hạng và đang giữ vị trí thứ 6 còn Colombia bị lùi 1 bậc xuống vị trí thứ 7. Về phía đối tuyển Việt Nam thì thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng vẫn giữ nguyên vị trí 136 của mình trên bảng xếp hạng do thời gian vừa qua đội bóng áo đỏ không thi đấu bất kỳ giải quốc tế nào hay có thêm trận bóng nào.

bang xep hang fifa thang 2 2017 a

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017: Việt Nam trụ vững vị trí 136. Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam cũng vẫn đang giữ vị trí thứ 3 trên khu vực Đông Nam Á. Đội đứng đầu bảng trong khu vực chính là Phillipines, họ cũng giữ nguyên vị trí 122 trên thế giới. Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các đội tuyển Đông Nam Á là đội bóng của đất nước xứ sở chùa vàng, Thái Lan. Tuy vậy đội tuyển này lại bị tụt 1 bậc xuống vị trí 127 trên bảng xếp hạng thế giới.

Trong khu vực châu Á, đội tuyển Iran vẫn giữ vị trí số 1 và giữ vị trí 32 trên bảng xếp hạng thế giới. Đội tuyển Hàn Quốc đứng vị trí thứ 2 ở khu vực châu Á và giữ vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng thế giới. Nhật Bản, Astralia và Ả rập Xê út cũng đang là những đội tuyển giữ vị trí cao trong khu vực.

bang xep hang fifa thang 2 2017 b

 Đội tuyển Việt Nam 

Sự chuyển biến mạnh mẽ nhất trong thứ hạng bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017 chính là các đội tuyển châu Phi bởi các đội tuyển này vừa trải qua VCK Giải vô địch các quốc gia châu Phi AFCON 2017.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).