SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bạn có tư chất để trở thành người thành công?

07:25, 26/02/2020
(SHTT) - Trong cuộc sống có ba điều mất đi mà con người không bao giờ lấy lại được đó là thời gian, cơ hội và lời nói. Thời gian là một nguồn lực đặc biệt, bạn không thể lưu trữ hay tiết kiệm thời gian để ngày mai mang ra dùng.

Mỗi người đều có cùng một lượng thời gian giống nhau trong ngày nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ bạn sử dụng 24 giờ đó như thế nào. Cách các bạn sử dụng thời gian bây giờ sẽ quyết định chất lượng cuộc sống của bạn sau này.

Là thanh niên, các bạn càng nên biết cách sử dụng thời gian. Hãy luôn làm việc gì đó thay vì ngồi không nhàn hạ, để khoảng thời gian quý giá ấy trôi đi vô nghĩa. Hãy học cách tận dụng và đầu tư mồ hôi và nỗ lực của các bạn khi các bạn còn trẻ, còn nhiệt huyết.

Và ngay bây giờ, khi bạn đọc bài viết này, thì có rất nhiều bạn trẻ khác đang nỗ lực từng ngày, từng bước trau dồi bản thân để đạt được thành công, thực hiện ước mơ của mình. Vậy còn bạn? Cuộc thi nói tiếng anh toàn thành phố đã chính thức khởi động, chỉ còn chưa đầy 1 tuần trước khi đóng đơn đăng kí, liệu bạn có sẵn sàng sử dụng thời gian vô giá ấy để hành động, để nắm bắt cơ hội?

Link đăng kí: http://echoes2020.ladi.me 

1. Thông tin về cuộc thi ECHOES 2020

- ECHOES là Cuộc thi nói Tiếng Anh do CLB Tiếng Anh - Voice Of Hanu tổ chức. Sự thành công và tạo được nhiều tiếng vang của ECHOES 2013, 2015 và 2017 đã tiếp bước cho ECHOES 2020 ra đời.

CUOC THI TIENG ANH

 

- Với chủ đề về Môi trường cùng slogan BE-Utify – “Be you. Beautify life", ECHOES 2020 hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, thú vị cho các bạn trẻ đam mê tiếng anh. Không chỉ là cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản lĩnh, tư duy và hiểu biết của mình của mình mà còn có thể lan tỏa những thông điệp ý nghĩa giúp cộng đồng nhận thức hơn về vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay.

- Thời gian : 20/1/2020 - 8/4/2020

2.  Đối tượng dự thi:

- Các bạn học sinh, sinh viên độ tuổi từ 16 đến 24 đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. 

3. Cơ cấu giải thưởng:

+ 1 Giải nhất : 20 triệu đồng

+ 1 Giải nhì : 15 triệu đồng

+ 1 Giải ba :  10 triệu đồng

Cùng hàng ngàn giải thưởng và phần quà hấp dẫn khác đang chờ có chủ.

4.  Nội dung cuộc thi :

- Cuộc thi bao gồm 3 vòng:

a.   Vòng 1: Be U: (20/1/2020- 29/2/2020)

- Mỗi thí sinh tự quay video bài thuyết trình của mình bằng cách ấn tượng nhất theo câu hỏi cho trước.

- Top 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 2, trong đó :

 + 6 thí sinh được yêu thích nhất qua vòng bình chọn online

 + 10 thí sinh xuất sắc nhất do Ban giám khảo đánh giá dựa trên các tiêu chí chuyên môn.

Video sẽ được đăng trên fanpage của chương trình ngay khi ban tổ chức nhận được bài dự thi. Video càng được đăng sớm thì sẽ càng có ưu thế hơn cho vòng bình chọn online và giành được cơ hội cao hơn để vào vòng 2.

b. Vòng 2: Life ( 29/2/2020 - 22/3/2020)

c. Vòng Chung Kết: Beautify Life ( 8/4/2020)

-----------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Mọi thắc mắc, xin liên hệ:

➤ Fanpage Voice Of Hanu: https://www.facebook.com/voiceofhanu/

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline: (+84) 342897874 (Ms. Vũ Anh) hoặc (+84) 0387789733 (Ms. Hòa)

                                                                                                                                                                      PV

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 11 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.