SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

AZone phân phối độc quyền gạch Ấn Độ tại Việt Nam

08:59, 27/02/2020
(SHTT) – Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển xây dựng AZone vừa ra mắt Tổng kho miền Nam và trở thành nhà phân phối độc quyền gạch Ấn Độ tại Việt Nam.

Mới đây, Azone đã chính thức khai trương mắt Tổng kho miền Nam tại số 129 - 131 đường số 1 Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM. Với hệ thống kho bãi hơn 4.000m2, AZone có thể cung ứng đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã chủng loại và số lượng lớn cho hệ thống đại lý, khách hàng..

Khaitruong

 Khai trương Tổng kho miền Nam

Tại sự kiện, AZone cũng chứng kiến lễ ký kết giữa nhà phân phối với hơn 300 đại lý, các công ty bất động sản, công ty kiến trúc. AZone cũng công bố nhiều chính sách hợp tác với các đối tác trên cả nước trong lĩnh vực phân phối, đại lý, thành lập đội ngũ phát triển thị trường.

Đặc biệt, ngoài chính sách bán hàng ưu đãi cùng những cơ chế hỗ trợ hấp dẫn cho hệ thống đại lý, AZone còn trang bị cho hệ thống nhà phân phối, đại lý website siêu thông minh, siêu liên kết để kiểm tra thông tin sản phẩm, hàng tồn kho, giá bán và chính sách bán hàng được cập nhật realtime.

AZone ki ket

AZone ký hợp tác với nhà phân phối độc quyền TP.HCM và 13 tỉnh Tây Nam bộ 

Hiện, AZone kinh doanh và phân phối các nhóm sản phẩm vật liệu xây dựng trong đó chủ lực là những sản phẩm gạch lát, gạch trang trí, sản phẩm thiết bị vệ sinh dùng trong phòng tắm, nhà bếp…

Đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ với với các kích thước khác nhau và các bề mặt được phủ khác nhau như : Bề mặt đánh bóng, bề mặt có độ bóng cao, bề mặt Matt, bề mặt Satin, bề mặt mộc - Cứng Matt, bề mặt gỗ Mattd khắc và đánh bóng, dòng kim loại, sứ full....

tgd

 Ông Đỗ Viết Vũ - Tổng Giám Đốc Công ty Azone

QSEC là công ty gạch men, sứ có tuổi đời 5 năm và hiện diện trên 55 quốc gia và vùng lãnh thổ với năng lực sản xuất 30.000m2 mỗi ngày. Ngoài những sản phẩm được trưng bày tại showroom, AZone còn có hàng ngàn sản phẩm khác được bày bán, giới thiệu trên website http://azone.vn/.

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.