SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Atlantic English Academy: Mở cánh cửa rộng lớn của tri thức nhân loại và hội nhập quốc tế

15:37, 11/01/2017
(SHTT) - Trong ngày 09/01/2017 Tập đoàn Giáo dục quốc tế Atlantic (Atlantic Group) chính thức khai trương Atlantic English Academy (AGedu).

Atlantic English Academy kỳ vọng sẽ đem tới cho khách hàng và các em học sinh môi trường giáo dục tiên tiến đạt chuẩn 5* quốc tế lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế và sự phát triển của Atlantic Group tại thị trường này.

ede

Atlantic English Academy: Mở cánh cửa rộng lớn của tri thức nhân loại và hội nhập quốc tế 

Tới tham dự lễ khai trương AGedu có ông Chử  Xuân Dũng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đối tác quốc tế đến từ các trường quốc tế, và cơ quan thông tấn báo chí.

AGedu được hình thành từ nhiệt huyết cháy bỏng và khao khát tập trung mọi nguồn lực đầu tư cho giáo dục nước nhà của những người đã gây dựng nên Atlantic Group.Giáo dục là quốc sách hàng đầu, là gốc của sự phát triển và thịnh vượng.Ai trong chúng ta cũng nhận thức được điều đó. Vậy tại sao lại không thể dồn lực xây dựng một môi trường học tập hiện đại, theo kịp bước tiến của nhân loại? Chúng ta có khách sạn 5*, nhà hàng 5*, resort 5*, tại sao lại không thể có trường học 5*, trung tâm ngoại ngữ 5*? Tại sao không thể áp dụng những chương trình học tập kiểu mới, những giáo án thông minh, những phương pháp học hiện đại chỉ bởi vì cơ sở vật chất không đáp ứng yêu cầu? Tại sao lại hạn chế hiệu quả giảng dạy và chất lượng đầu ra chỉ bởi sự thiếu hụt về hạ tầng trang thiết bị?

Trải qua hàng trăm chuyến công tác nước ngoài, tham quan hàng nghìn trường học, tổ chức giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, Atlantic Group đủ trải nghiệm để thấu hiểu rằng, để đạt được hiệu quả đào tạo cao nhất, cần thiết phải có một môi trường giáo dục chất lượng nhất. Vì vậy, với vai trò là người tiên phong, Atlantic Group cam kết mang đến cho các học viên Việt Nam hệ thống Anh ngữ đạt chuẩn 5*

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch AGedu cho biết: “Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên kết giáo dục quốc tế, hướng tới cung cấp dịch vụ quốc tế chuẩn 5* trong đào tạo và giảng dạy tiếng Anh, Atlantic English Academy cam kết đưa chương trình luyện thi IELTS 5C, 5L Academic, và 5ETOEIC trở thành một sản phẩm giáo dục tạo ra dấu ấn cho AGedu trên thị trường hiện nay”.

“Bởi chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng học tập và điểm đầu ra của từng học sinh mà còn quan tâm đến tính nhân văn trong tất cả những gì mình làm. Minh chứng cho điều đó chính là việc chương trình IELTS 5C được tạo ra với sự kết hợp của nhiều bài học kiến thức và kỹ năng khác nhau giúp học sinh không chỉ học để đạt điểm số mà còn thay đổi về nhận thức của bản thân cũng như về thái độ sống tự tin hơn để vươn tới thành công.”

Đánh giá về Agedu, ông Chử Xuân Dũng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết: “AGedu đáp ứng đúng tiêu chí mà Sở GD&ĐT đề ra đối với đào tạo và giảng dạy ngoại  ngữ, đó là ứng dụng phương pháp học tập hiện đại và tiên tiến. Sở GD&ĐT hy vọng AGedu sẽ góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội thông qua giờ học bổ trợ ngoại ngữ với người bản ngữ, xác định năng lực sử dụng tiếng Anh của các em với thang đo chung của thế giới, và lấy đó làm cơ sở nỗ lực học tập và rèn luyện, nâng cao trình  độ tiếng Anh, mở cánh cửa rộng lớn của tri thức nhân loại và hội nhập quốc tế.”

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Kinh tế 19 giờ trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Liên kết hữu ích