SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 2 năm cho Top 3 Đương kim hoa hậu năm 2022

15:01, 17/08/2022
(SHTT) - Thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã trao tặng tài trợ 02 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 Đương kim hoa hậu và 01 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.

 Đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12/8 vừa qua để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.

Tại đây, Artistry™ - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho Người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam (Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry) chia sẻ tại đêm chung kết: “Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất".

1 (1)

 Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.

Trước đó, vào tháng 4/2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của các bông hồng Việt trên chặng đường chinh phục vương miện cao quý, Artistry cùng Miss World Việt Nam 2022 đã trải qua một hành trình vô cùng đáng nhớ và trọn vẹn. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trong một hành trình dài, Artistry đã có rất nhiều đóng góp trong việc cải thiện và chăm sóc làn da của các thí sinh Miss World Vietnam.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

2 (1)

 Đại diện Thương hiệu Artistry - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022 trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa Hậu & Á hậu 

Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

PV

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 17 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.