SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Arsenal-HAGL JMG thua U17 Nhật Bản 1-2

15:05, 21/03/2013
Dù rất nỗ lực trong hiệp đấu thứ hai nhưng HAGL-Arsenal JMG vẫn không thể tìm được bàn thắng vào lưới U17 Nhật Bản và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2 vào trưa nay, 21-3.

Sáng nay 21-3, giải bóng đá trẻ U17 quốc tế Sanix Cup 2013 đã diễn ra trên sân vận động Global Arena tại tỉnh Fukuoka – Nhật Bản. Đại diện của Việt Nam là Học viện HAGL Arsenal JMG gặp đội chủ nhà U17 Nhật Bản ở trận đấu khai mạc giải lúc 10 giờ.

Với sự gắn kết vốn có, Arsenal-HAGL JMG nhập cuộc đầy tự tin trước một U17 Nhật Bản có nhiều cầu thủ có thể hình cao to. Tuy nhiên, sai sót nơi hàng phòng ngự đã khiến đại diện của Việt Nam thủng lưới hai bàn liên tiếp ở giữa hiệp đấu thứ nhất. Sau khi bị dẫn 2-0, các cầu thủ Việt Nam chơi nỗ lực hơn và được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở cuối hiệp một.
 
Đội Học viện Arsenal - HAGL JMG trước khi bước vào trận đấu
 
Bước sang hiệp hai, Arsenal-HAGL JMG vẫn thi đấu ngang ngửa với U17 Nhật Bản và tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn. Đáng tiếc là trong những lần áp sát cầu môn đối phương, các cầu thủ trẻ của HLV Guillaume đã không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2.
 
Sau trận này, vào lúc 14 giờ 10 phút hôm nay, HAGL Arsenal JMG sẽ thi đấu trận thứ hai gặp U17 Hangzhou Greentown (Trung Quốc).

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).