SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

A đây rồi, địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng siêu đẹp, siêu chất

16:00, 19/12/2017
(SHTT) – Mỗi mùa giáng sinh về là lúc các đôi tình nhân nóng lòng tìm đến nững địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng siêu đẹp, siêu chất. Và đừng vội lo lắng vì đã có ngay những địa điểm vui chơi giáng sinh cực hot để bạn tham khảo đây.

Được mệnh danh là thành phố của những cây cầu nên một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng đầu tiên mà các bạn không nên bỏ qua đó là cầu Rồng – cầu Tình yêu. Tiếp theo đó là một vài địa điểm vui chơi giáng sinh siêu độc đáo mà chỉ cần lạc vào là bạn chẳng muốn về nhà một chút nào đâu.

Cầu Rồng – Cầu tình yêu

Dù đã hay chưa từng trải nghiệm du lịch Đà Nẵng, chắc chắn bạn cũng đã từng ghe thấy địa danh Cầu Rồng, cầu tình yêu phải không nào? Trong dịp Noel này, đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Với sự kết hợp của các ánh đèn led lấp lánh đầy sắc màu sẽ khiến bạn choáng ngợp. Đặc biệt, Noel năm nay vào cuối tuần nên bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa, phun nước.

dia diem di choi noel o d

Cầu Rồng là địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Ngay bên cạnh là cầu tình yêu với vô vàn những trái tim nhỏ nhắn kết hợp thành các cây trái tim lớn sẽ khiến bạn chỉ biết đắm chìm trong không gian lãng mạn ấy mà chẳng muốn rời xa.

dia diem di choi noel o d

Bên cạnh cầu Rồng là cầu tình yêu, một trong những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng

Bà Nà Hills

Không chỉ dịp giáng sinh mà vào các ngày thường trong năm, Bà Nà Hills cũng là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ. Từ 25/11/2017 đến 31/12/2017 , tại Bà Nà Hills sẽ diễn ra “lễ hội mùa đông” với nhiều trải nghiệm độc đáo.

Không gian châu Âu thu nhỏ với những ngôi nhà cổ kính, truyền thống kết hợp với các gam màu chủ đạo của lễ giáng sinh hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng 2017 đầy thú vị.

dia diem di choi noel o d

Bà Nà Hills mang không gian cổ kính của các nước phương Tây

Cây thông khổng lồ cao hơn một tòa tháp được trang hoàng rực rỡ sẽ được đặt ở Quảng trường Du Doome. Bên cạnh đó còn có tháp hoa trạng nguyên, bông tuyết, quả châu lung linh. Đến đây, bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ngay những bức hình “sống ảo” đẹp mê mẩn lòng người.

dia diem di choi noel o d

Bà Nà Hills là địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng 2017 đẹp

dia diem di choi noel o d

Ở Bà Nà Hills, các bạn sẽ có vô vàn những bức hình đẹp 

dia diem di choi noel o d

Cây thông Noel khổng lồ ở Bà Nà Hills

Nhà Thờ Con Gà

Đây là nhà thờ mang đậm phong cách Gothique của các nhà thờ cổ kính phương Tây. Nhà thờ Con Gà được xây dựng và hình thành trong thời pháp thuộc. Mỗi cột thu lôi bên trong nhà thờ đền được chạm khắc hình một con gà bằng hợp kim.

dia diem di choi noel o d

Nhà thờ con Gà là địa điểm vui chơi giáng sinh thu hút đông đảo các bạn trẻ

Những ngày này, nhà thờ Con Gà đang được trang hoàng rất lộng lẫy với đèn led nhấp ngáy, cây thông Noel, những bông tuyết, món quà…Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi đặc sắc và cảm nhận không khí vô cùng dễ chịu.

dia diem di choi noel o d

Nhà thờ con Gà rực rỡ sắc màu, nổi bật trong màn đêm

Nhà Thờ Phước Tường

Vào mỗi dịp giáng sinh, nhà thờ Phước Tường đều tổ chức nhiều trò chơi thú vị. Đến nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào dòng người vui nhộn, gần gũi cùng với những bức hình tuyệt đẹp lưu lại kỷ niệm một đêm giáng sinh tuyệt vời.

dia diem di choi noel o d

Nhà thờ Phước Tường sẽ là địa điểm đi chơi Noel hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Asia Park

Công viên văn hóa Asia Park cũng là một trong những địa điểm vui chơi giáng sinh ở Đà Nẵng hấp dẫn đông du khách nhất. Những công trình kiến trúc lịch sử mang đậm phong cách phương Đông sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm lý thú. Hơn thế, bạn còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng thuộc 10 quốc gia trên thế giới. Nghe đến đây, bạn đã thấy thích thú chưa? Nhưng chưa dừng lại ở đó, Asia park còn có khu công viên giải trí ngoài trời và khu vui chơi Sun Whell với vô vàn trò chơi hay khiến bạn chỉ còn biết tận hưởng thả ga mà thôi.

dia diem di choi noel o d

Địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng lãng mạn không thể thiếu Asia Park

dia diem di choi noel o d

Các bạn sẽ được thả mình vào trông không gian ngập tràn niềm vui và rực rỡ sắc màu

dia diem di choi noel o d

Khung cảnh được trang trí bằng người tuyết, ông già Noel đầy màu sắc

dia diem di choi noel o d

Đừng bỏ qua địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời này nhé!

Ngoài ra, bạn có thể đến các quán café quanh bờ sông Hàn để ngồi và nhâm nhi ly trà ấm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí đầy quyến rũ của Đà Nẵng về đêm. Sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ.

Quý Lê (sưu tầm)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.