SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những bộ phim giáng sinh hay nhất

13:42, 24/12/2016
(SHTT) - Nếu không muốn ra ngoài vào đêm giáng sinh, hãy cùng những người thân trong gia đình thưởng thức những bộ phim giáng sinh hay nhất, có nhiều người xem nhất sau đây.

Những bộ phim giáng sinh hay nhất, “A Christmas Carol” (2009)

1

Những bộ phim giáng sinh hay nhất  

“A Christmas Carol” kể về lão Ebenezer Scrooge có nhiều tính xấu như keo kiệt, bủn xỉn, xấu tính nhưng chính nhờ những hồn ma tới thăm mà ông đã ngộ ra được nhiều điều, hơn nữa ông Scrooge biết trân trọng những khoảnh khắc của ngày lễ giáng sinh hơn, “A Christmas Carol” được đánh giá là một trong những bộ phim giáng sinh được nhiều người theo dõi trong dịp giáng sinh.

Những bộ phim giáng sinh hay nhất, “National Lampoon's Christmas vacation” (1989)

2

 Những bộ phim giáng sinh hay nhất 

Nội dung phim xoay quanh gia đình Griswolds, mặc dù đã có những kế hoạch rất chi tiết cho giáng sinh. nhưng không may mọi thứ không như mong muốn, và mọi kế hoạch đã biến thành thảm họa. Tuy nhiên sau đó gia đình Griswolds vẫn có được những trải nghiệm thú vị xung điều tồi tệ “National Lampoon's Christmas vacation” (1989) thật sự sẽ cho gia đình bạn những giây phút sảng khoái bên gia đình.

Những bộ phim giáng sinh hay nhất, “White Christmas” (1954)

3

Những bộ phim giáng sinh hay nhất  

“White Christmas” là một trong những bộ phim hội tụ đầy đủ những yếu tố bất ngờ, hài hước, ý nghĩa. Câu chuyện phim xoay quanh hai chàng lính  Bob Wallace (Bing Crosby) và Phil Davis (Danny Kaye), nhờ có âm nhạc mà tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Những bộ phim giáng sinh hay nhất,  “Meet me in St. Louis” (1944)

4

 Những bộ phim giáng sinh hay nhất 

“Meet me in St. Louis” rất phù hợp nếu bạn xem cùng gia đình. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem cảm xúc mới mẻ nhưng cũng đầy hoài niệm trong dịp giáng sinh này.

Những bộ phim giáng sinh hay nhất,  “The Muppet Christmas Carol” (1992)

5

 Những bộ phim giáng sinh hay nhất 

“The Muppet Christmas Carol” (1992) là một bộ phim có chủ đề hài hước,với sư tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Michael Caine hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn trong kì nghỉ giáng sinh bên những người thân yêu.

Những bộ phim giáng sinh hay nhất,  “Santa Claus conquers the Martians” (1964)

6

 Những bộ phim giáng sinh hay nhất 

“Santa Claus conquers the Martians” luôn đứng đầu trong top những bộ phim được xem nhiều nhất vào dịp giáng sinh. Với nội dung xoay quanh việc tìm cách để bắt cóc ông già noel, tuy được đánh giá là hơi kì cục nhưng lại khá thú vị khi theo dõi.

PV t/h

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.