SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Top 3 golfer kiếm nhiều tiến nhất từ FedEx Cup play-off

09:36, 27/08/2022
Ra đời từ 2007, FedEx Cup qua nhiều lần thay đổi song luôn là cuộc đua gay cấn và hấp dẫn nhất của những golfer hàng đầu thế giới.

1. Rory McIlroy

- 42.796.682 USD, 36 giải play-off

1573227505877

Với kết quả vòng cuối 66 gậy tại East Lake 2019, golfer Bắc Ireland trở thành người thứ hai sau Siêu Hổ hai lần đoạt FedEx Cup. Đặc biệt, McIlroy là nhà vô địch đầu tiên khi cuộc đua kéo dài cả mùa trên PGA Tour có nhiều điều chỉnh, bao gồm quỹ thưởng người về nhất tăng từ 10 lên 15 triệu USD, rút từ bốn xuống còn ba giải play-off (bỏ Dells Technologies) và thiết lập lợi thế gậy âm theo thứ hạng khi vào chặng cuối Tour Championship.

Trước đó, McIlroy lần lượt về nhì và thứ ba mùa 2012, 2014 rồi kỳ đầu đăng quang FedEx Cup vào năm 2016.

2. Dustin Johnson

- 41,874,766 USD, 45 giải

1599527849682

Phong độ ấn tượng cùng nỗ lực không ngừng đã giúp DJ có được bốn danh hiệu ở các giải play-off, trong đó đáng chú ý nhất là chiến thắng FedEx Cup vào năm 2020. Từ hạng năm, Johnson vươn lên vị trí số hai trên hành trình kiếm tiền tại FedEx Cup. 

3. Tiger Woods

- 39.042.804 USD, 26 giải

1597583094190

Woods thống trị FedEx Cup năm 2007 và 2009 nhưng chiến thắng Tour Championship 2018 được nhiều người nhớ đến khi giải cơn khát danh hiệu kéo dài 5 năm, đồng thời là cúp PGA Tour thứ 80 của danh thủ Mỹ.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.