SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Một triệu phần quà tặng du khách đến xem Asiad-19

10:15, 05/06/2023
Hàng Châu, thành phố chủ nhà Asiad-19 từ 1/6 triển khai tặng một triệu “gói quà văn hóa du lịch điện tử” cho những du khách quốc tế có dự định đến xem Á vận hội sẽ khai mạc vào ngày 23/9.

Theo nhà xã hội học Chu Xin, chiến dịch này được coi là một phương pháp tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu, làm nổi bật tiện ích công nghệ của Hàng Châu, đồng thời tận dụng tối đa cơ hội thúc đẩy du lịch văn hoá địa phương gắn với Asiad.

Mỗi gói quà tặng bao gồm vé tàu điện ngầm miễn phí trong bảy ngày, vé vào cửa miễn phí ở các điểm du lịch địa phương, thẻ điện thoại trả trước trị giá 100 nhân dân tệ (khoảng 330.000 đồng). Đặc biệt vào giữa tháng 8, 100.000 vé xem Đại hội thể thao châu Á sẽ được tặng ngẫu nhiên cho những du khách sở hữu gói quà.

Mot-trieu-phan-qua-tang-du-khach-den-xem-Asiad-19-1

Du khách nước ngoài có thể đăng ký qua trang web chính thức của Sở Văn hoá và Du lịch Hàng Châu (https://wgly.hangzhou.gov.cn/en/), với kết quả sẽ được thông báo qua email. Chương trình được chia làm ba giai đoạn, trong đó đợt đầu với 400.000 gói quà sẽ kết thúc vào ngày 10/6.

Bị dời một năm do dịch bệnh, Asiad lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 23/9 đến 8/10/2023 tại Hàng Châu, Trung Quốc với 482 nội dung thi đấu ở 40 môn và 61 phân môn.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.