SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

LIV Golf gây thất vọng với màn ra mắt trên CW Network

11:40, 01/03/2023
Theo thống kê số liệu truyền hình từ cuối tuần vừa qua, tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng sự kiện LIV Golf Mayakoba rất thấp.

Hồi đầu năm, LIV Golf League công bố ký kết với CW Network về phát sóng truyền hình. CW không phải trả bất kỳ chi phí nào cho LIV, hai bên sẽ chia doanh thu quảng cáo. Sau khi bị hầu hết các đài truyền hình lớn của Mỹ từ chối vào mùa trước, việc các giải đấu LIV được phát sóng trên kênh lớn như CW là một kết quả ngoài mong đợi.

Theo nguồn thông tin từ GolfWeek, với các sự kiện được tổ chức ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ, LIV Golf sẵn sàng đầu tư đội ngũ sản xuất để thu hình và phát sóng lại trên CW. 

LIV Golf gây thất vọng với màn ra mắt trên CW Network

Tuy nhiên, thống kê số liệu truyền hình từ cuối tuần vừa qua cho thấy tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng sự kiện LIV Golf Mayakoba rất thấp, chỉ có 8.000 người xem vào thứ Bảy và 291 nghìn người xem vào chủ nhật.

Trong khi đó, Honda Classic - một trong những đấu trường kém hấp dẫn nhất trong PGA Tour mùa này lại đạt đến 2,38 triệu lượt xem.

Mặc dù tỷ suất của LIV Golf rất thấp nhưng không phải là điều gây ngạc nhiên bởi CW được xem nhiều thứ 25 tại Hoa Kỳ vào năm 2022, nhưng kênh này chủ yếu được biết đến với các bộ phim truyền hình dành cho thanh thiếu niên và các chương trình tổng hợp.

Sự kiện tiếp theo của LIV Golf sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 17 tháng 3 tại Arizona.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.