SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

7 ngày đầu tháng 11 âm: 4 tuổi tựa cỗ máy in tiền, muốn gì được nấy, tha hồ ăn sung mặc sướng

17:29, 13/12/2023

Trong tuần đầu tiên của tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang. Tuổi Tý Trong số 12 con giáp, tuổi Tý có vai trò dẫn đầu tiên phong cho vạn vật nên những người bản mệnh này có khả năng quản lý và lãnh đạo rất tốt. Họ vừa nhanh nhẹn tháo vát, vừa thông minh sáng tạo nên thường được mọi người tin tưởng, giao phó cho những trách nhiệm lớn. Bên cạnh đó, theo Ngũ hành thì Tý tương ứng với Thủy nên dù gặp thách thức, họ vẫn

Trong tuần đầu tiên của tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, tuổi Tý có vai trò dẫn đầu tiên phong cho vạn vật nên những người bản mệnh này có khả năng quản lý và lãnh đạo rất tốt. Họ vừa nhanh nhẹn tháo vát, vừa thông minh sáng tạo nên thường được mọi người tin tưởng, giao phó cho những trách nhiệm lớn.

Bên cạnh đó, theo Ngũ hành thì Tý tương ứng với Thủy nên dù gặp thách thức, họ vẫn có sự kiên trì, bền bỉ để vượt qua.

Năm nay người tuổi Tý phạm Thái Tuế. Tuy nhiên, giai đoạn đầu tháng 11 âm chính là thời điểm quan trọng mà vận tài của những người cầm tinh con Chuột đạt được sự thuận lợi. Cho nên, họ cần thu xếp để giải quyết sớm những nhiệm vụ, giao dịch quan trọng trong khoảng thời gian này trước khi bước vào thời kỳ nghịch hành, bản mệnh đương đầu với Thái Tuế, vận trình kém đi rõ rệt ở cuối tháng.

Chỉ cần nắm bắt tốt giai đoạn trước, chuyện tiền bạc đối với con giáp này không còn gì đáng lo, chỉ cần chăm chỉ thì cứ hết lại có. Năng lực đầu tư linh hoạt giúp họ nhận được thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, không bị phụ thuộc vào một nguồn thu nhất định nào cả. Ngược lại, tránh đưa ra quyết định quan trọng vào giai đoạn sau để tránh gặp nhiều khúc chiết, thường phải hao tổn tinh thần vì gặp chuyện không như ý nguyện.

Tuổi

Tuổi Tỵ

Thần may mắn cũng mỉm cười với những người sinh năm Tỵ trong tháng 11 này. Đối với họ, tháng 11 cũng là bước ngoặt trong các mối quan hệ. Người tuổi Tỵ đang độc thân có thể gặp gỡ được một người đặc biệt và rất có thể đây là người mà họ hằng mong đợi. Người này có thể là tình yêu đích thực và nắm tay họ cùng đi đến hết cuộc đời.

Bên cạnh đó, sự ổn định về mặt cảm xúc cũng giúp người tuổi Tỵ cảm thấy bình yên và hài lòng hơn. Đối với những người tuổi Tỵ đang trong mối quan hệ yêu đương hoặc đã kết hôn, họ sẽ thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với vợ/chồng hoặc người yêu của mình, đồng thời củng cố tình cảm ngày một bền chặt.

Về tài lộc, người tuổi Tỵ cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Những khoản này có thể thông qua đầu tư, công việc bán thời gian hoặc công việc mà họ đã thực hiện từ trước. Nhìn chung, tháng 11 đối với người tuổi Tỵ rất dễ thở và họ cũng không cảm thấy quá áp lực.

Tuổi Thân

Người tuổi thân có tính cách ôn hòa, khéo léo nên luôn được mọi người xung quanh quý mến.

Tử vi nói rằng trong 7 ngày đầu tháng 11 âm, con giáp này có tài vận hanh thông, vượng phát. Bản mệnh đón nhận cơ hội phát triển năng lực bản thân, tăng lương tăng thưởng. Ngoài công việc chính, tuổi thân có thể kiếm thêm những khoản tiền nho nhỏ từ việc tay trái.

Đây là giai đoạn mà tuổi thân không ngừng nỗ lực, chạy nước rút để hoàn thành mục tiêu mà mình đặt ra trước khi hết năm.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Ngọ rộng rãi, dũng cảm, làm việc gì cũng cân nhắc cẩn trọng. Họ cũng luôn biết đối tác cần gì để có sự chuẩn bị tương ứng, giúp nâng cao hiệu quả đàm phán.

Trong tháng 11 Âm lịch, cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ sẽ rất thuận lợi, ổn định. Những người này tạo ra nhiều giá trị so với trước đây, cuộc sống ngày càng viên mãn, như ý.

Trong tháng này, người tuổi Ngọ có thể thể hiện tốt tài năng của mình ở nơi làm việc, gặt hái thành công và kiếm được nhiều tiền hơn.

Sự nghiệp của họ sớm mở rộng, thu được nhiều lợi nhuận, tiền bạc rủng rỉnh, tâm trạng hạnh phúc. Mọi thứ đối với con giáp này đều khiến họ có dư vị tốt đẹp, viên mãn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.