SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

4 ứng viên sáng giá vượt qua vòng casting và góp mặt trong phim truyền hình Lộc Xuân 3

17:00, 11/12/2023
(SHTT) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Truyền thông Nam Minh đã tổ chức buổi casting phim Tết Lộc Xuân 3 vào ngày 2 tháng 12 vừa qua. Buổi casting thu hút đông đảo thí sinh tham gia, ở nhiều lứa tuổi có niềm đam mê diễn xuất.
1

 

Mỗi năm Tết đến, Nam Minh Media đều nhen nhóm trong mình một bộ phim truyền hình Tết với mong muốn đem lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả cùng với những ý nghĩa sâu sắc qua từng tập phim. Năm nay, Lộc Xuân 3 sẽ tiếp nối “truyền thống” đó của Nam Minh Media và buổi casting để tìm ra những gương mặt sáng giá cho truyền hình đã được diễn ra hết sức thành công. 

2

Buổi casting đã được chuẩn bị kỹ lưỡng 

Đội ngũ giám khảo của buổi casting bao gồm: NSƯT Đỗ Kỷ - đạo diễn, nhà biên kịch gạo cội của điện ảnh Việt Nam; biên kịch Phạm Thị Thanh Hà - tác giả của nhiều bộ phim hoạt hình ăn khách; ThS. Đinh Hường - Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Nam Minh Media; nhà tài trợ MBA Đỗ Thanh Hương - CEO Công ty TNHH WISE Corridor Việt Nam và nhà tài trợ Nguyễn Thị Minh Thảo - chủ tịch Nhất Trống Group.Các thí sinh tham gia casting đã được thử vai với nhiều tình huống khác nhau, từ hài hước đến cảm động. Giám khảo đã đánh giá cao ngoại hình, khả năng diễn xuất và sự tự tin của các thí sinh.

3

Giám khảo buổi casting 

Buổi casting vừa qua đã thu hút hơn 100 ứng cử viên tham gia và ban giám khảo đã lựa chọn được 4 diễn viên tài năng, bao gồm: Rives Trey vào vai Tây Ba lô, Phương Chi vào vai Pha Lê, Đặng Quang Nam vào vai Phúc, Lê Minh Tường (Cát Tường) vào vai cô Mây. Các ứng viên được chọn đều đáp ứng được các tiêu chí của ban giám khảo, bao gồm ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất và phù hợp với các vai diễn trong phim.

4

4 diễn viên tài năng mới trong phim “Lộc Xuân 3” 

Một số thí sinh đã có những chia sẻ sau buổi casting:

"Mình rất vui khi được tham gia buổi casting này. Đây là cơ hội để mình thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Mình rất vui khi được lựa chọn tham gia bộ phim Lộc Xuân 3. Đây là cơ hội lớn để mình thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn này” - Phương Chi, 20 tuổi, quê Hà Nội.

5

 

Phương Chi chia sẻ: "Mình rất hâm mộ các diễn viên tham gia hai phần phim Lộc Xuân trước. Mình hy vọng sẽ được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị và mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ, ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán – Đặng Quang Nam, sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, quê Hà Nội".

6

 Đặng Quang Nam chia sẻ, 

Buổi casting phim Tết Lộc Xuân 3 đã kết thúc thành công. Sự góp mặt của các gương mặt trẻ tài năng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim truyền hình Tết hấp dẫn và đáng xem. Dự kiến phim sẽ được bấm máy vào tháng 12/2023 và được phát sóng trên các kênh truyền hình: VTV5, VTC, đài Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Sơn La, Lạng Sơn, QPVN, MyTV, FPT, Youtube… vào ngày 1 đến mùng 3 Tết Giáp Thìn.

Thu Hồng

Tin khác

Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến trong tháng 5 này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch Pù Luông (Bá Thước) mát mẻ, cộng với mùa lúa chuẩn bị chín vàng với địa hình đồi núi cao không khí trong lành nên lượng khách “đổ về” Pù Luông tham quan, trải nghiệm tăng cao.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh là vùng đất có lịch sử văn hoá lâu đời với nhiều nghề truyền thống, không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế - xã hội mà còn có ý nghĩa rất lớn về văn hoá và du lịch.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã diễn ra tối 5/5 tại năm điểm cầu.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Biển Cửa Lò lượng lớn sò huyết bị sóng đánh trôi dạt vào bờ, rất đông người dân, du khách được hưởng "lộc biển" ban tặng.