SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

4 con giáp là ‘thần tài tái thế’, ở nhà nào thì nhà đó giàu sang phú quý nhiều đời

08:15, 20/12/2018
Sinh ra làm phụ nữ, ai chẳng ôm mộng sẽ có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc, được chồng tôn trọng yêu thương. Nhưng chẳng phải ai cũng may mắn có được sống cuộc đời mình muốn, dù phải chịu nhiều tủi hờn nhưng cũng phải chấp nhận bởi đó là số phận.

Thực sự may mắn bởi phụ nữ thuộc 4 con giáp này được trời định sẵn mệnh phụ phu nhân. Đó là những người vốn là thần tài tái thế,chẳng những may mắn ngút trời mà còn có “quyền năng” ban phúc đức cho người thân. Hậu vận của họ chẳng những sở hữu khối tài sản to lớn mà còn an nhàn hưởng phước, cuộc sống gia đạo sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đàn bà tuổi Dần

Theo tử vi, đàn bà tuổi Dần tài giỏi và thông minh hơn người nên có tố chất làm lãnh đạo. Họ khá tham vọng và cực kỳ chăm chỉ để theo đuổi cuộc sống đầy đủ sung túc cho nên việc họ thành công là điều dĩ nhiên.

Từ bé, tuổi Dần đã trở thành niềm tự hào của bố mẹ, nhờ có con giáp này mà mọi việc trong nhà đều rất thuận lợi.Từ sau 35 tuổi, cuộc sống của họ chắc chắn sẽ được tỏa sáng, chẳngnhững xây dựng được cuộc sống viên mãn cho bản thân mà còn có khả năng vượng phu ích tử. Về già, Dần tha hồ hưởng thụ, của cải chẳng thiếu thứ gì.

Đàn bà tuổi Ngọ

Cuộc sống của Ngọ thường dễ dàng hơn những con giáp nữ khác bởi thượng đế ban cho họ rất nhiều vận may. Họ có thể ban đến phúc đức cho bố mẹ, chính vì vậy mà gia đạo luôn êm ấm, no đủ.

Từ nhỏ, Ngọ đã nổi tiếng là lanh lợi, thông minh, đã vậy còn lạc quan yêu đời khiến ai cũng yêu mến. Lớn lên, Ngọ trở thành một người có chí tiến thủ, từ ngày còn trẻ đã làm nên sự nghiệp lớn. Nhìn chung, cả cuộc đời tuổi Ngọ chẳng cần lo lắng cơm áo gạo tiền, về già chẳng cần lo nghĩ gì nhiều, việc cần làm chỉ là đón nhận và an nhàn hưởng phước mà thôi.

Đàn bà tuổi Mão

Tổng quan cuộc đời nữa tuổi Mão, ta chỉ nhìn thấy một màu hồng. Nhờ tính cách hiền lành, tình cảm nhưng rất cương quyết và thông minh trong công việc mà Mão có thể làm chủ cuộc sống từ khi còn rất trẻ.

Nữ tuổi Mão mang số mệnh tốt, luôn được cao nhân, thần tài chiếu cố.Khi chưa lấy chồng, con giáp này được xem là nguồn năng lượng tích cực của cả nhà, phụ giúp đểcông việc của bố mẹ thuận buồm xuôi gió.

Sau khi kết hôn, con giáp này mang số mệnh vượng phu, nhờ họ mà chồng mới có thể gây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định như ngày hôm nay. Cả đời Mão phước lành vây quanh, cả đời không lo phiền não.

Đàn bà tuổi Hợi

Thông minh, vui vẻ, cá tính là những tính từ miêu tả con người của Hợi. Từ ngày còn bé, Hợi đã sớm bộc lộ những tài lẻ của mình khiến người khác ngưỡng mộ, bố mẹ tự hào vô cùng.

Dù học hành chẳng hề giỏi giang xong những kỹ năng mềm khiến Hợi thành công trong công việc rất nhanh, họ có khả năng kiếm tiền không kém chồng, tự có thể làm mình hạnh phúc được mà chẳng cần dựa dẫm vào ai.

Bên cạnh đó, Hợi cũng ban cho chồng một nguồn phúc khí dồi dào để công việc của chồng thuận lợi, chắc chắn thăng tiến trong thời gian gần. Vì quá tốt số nên những ai bên cạnh họ chắc chắn có được may mắn.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.