SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 tuổi chính thức hết khổ, tài lộc dồi dào làm gì cũng thuận

08:25, 26/12/2023

Thời gian 10 ngày đầu của tháng 1 dương, có 4 con giáp vượt khó thành công. Tuổi Hợi 10 ngày đầu tháng 1 dương, tuổi Hợi đã có sự thăng tiến đáng kể, xua tan đi những chán nản, u ám vì thất bại trong năm trước. Họ không chỉ kiếm tiền tốt hơn, sự nghiệp khởi sắc mà những muộn phiền trong lòng cũng tan biến. Đối với con giáp này lợi nhuận thu về ổn định, đón nhiều niềm vui bất ngờ. Người tuổi Hợi sẽ không phải lo lắng về các vấn đề trong tháng đầu

Thời gian 10 ngày đầu của tháng 1 dương, có 4 con giáp vượt khó thành công.

Tuổi Hợi

10 ngày đầu tháng 1 dương, tuổi Hợi đã có sự thăng tiến đáng kể, xua tan đi những chán nản, u ám vì thất bại trong năm trước.

Họ không chỉ kiếm tiền tốt hơn, sự nghiệp khởi sắc mà những muộn phiền trong lòng cũng tan biến. Đối với con giáp này lợi nhuận thu về ổn định, đón nhiều niềm vui bất ngờ.

Người tuổi Hợi sẽ không phải lo lắng về các vấn đề trong tháng đầu tiên của năm mới, rắc rối gì cũng có thể giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ được biết đến là con giáp thông minh, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Trước khi làm việc gì, người tuổi Tỵ đều tính toán, lên kế hoạch một cách kỹ càng. Vì vậy, họ ít khi mắc sai lầm và ngày càng vững vàng trong sự nghiệp.

Đầu tháng 1 dương, người tuổi Tỵ, đặc biệt là người tuổi Tỵ sinh năm 1977 với 2001 được dự báo có tài vận dồi dào hơn trước.

Nhờ có thiên thời, địa lợi, người tuổi này đạt được thành tích tốt trong công việc, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở ngay trước mắt.

Dần

Mặt khác, người tuổi Tỵ còn có cơ hội hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của bản thân trong những tháng tới. Họ sẽ sớm leo lên đỉnh cao, không ngừng bứt phá trong công việc.

Tuy đạt được thành công nhưng con giáp này cũng cần giữ thái độ khiêm tốn và tránh phô trương lợi thế của mình. Nếu họ sẵn sàng chịu đựng khó khăn, gian khổ, người tuổi này sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Tuổi Dậu

Tử vi 2024 thấy rằng chuyện làm ăn của người tuổi Dậu phát triển tích cực. Mọi việc đều tiến triển nhanh chóng giúp bản mệnh gặt hái được thành quả dù không phải cố gắng quá nhiều.

Bạn nên kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm này. Quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cơ hội đầu tư, buôn bán có giá trị, đem về lợi nhuận không nhỏ cho chính bản thân, cho tập thể.

Với người làm công ăn lương, hãy thể hiện những ưu điểm nổi bật của bạn để giành lấy cơ hội thăng quan tiến chức, đẩy mạnh làm ăn, mở rộng thị trường.

Người làm nghề tự do chỉ cần tự tin, kiên định đi theo con đường mà mình đã chọn, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cuộc thì chắc chắn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với những gì mà mình đã bỏ ra.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất giỏi trong đối nhân xử thế. Họ có mối quan hệ xã giao rộng rãi, đặc biệt coi trọng tình thân gia đình.

Họ tin rằng các mối quan hệ là tài nguyên vô giá trong cuộc sống. Khác với vẻ ngoài nhã nhặn, mềm yếu, người tuổi này thực sự rất mạnh mẽ, kiên cường.

10 ngày đầu tháng 1, con giáp tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn và mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp. Vận trình sự nghiệp của họ tương đối vững vàng. Nhờ nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi, con giáp này đạt được mục tiêu đã đề ra.

Người làm kinh doanh thì hàng hóa buôn may, bán đắt, một vốn, bốn lời. Người đi xa cũng mang thành quả về nhà. Người ốm đau, bệnh tật cũng sớm phục hồi, quay trở lại với cuộc sống thường ngày. Con giáp này làm việc chăm chỉ, đón Tết với túi tiền rủng rỉnh, tinh thần phấn chấn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.