SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xôn xao clip gái xinh Hà Nội vượt 30km về nhà ny cũ đòi nợ 4 triệu, bị mẹ nyc gắt “Tết sẽ trả không phải nói nhiều”

13:58, 24/10/2020
Khi bước qua một cuộc tình, ngoài những đau khổ dằn vặt hay những dòng trạng thái, story buồn bã được các nhân vật chính đăng lên MXH, thì tiền nong hậu chia tay cũng là thứ dễ gây ra không ít drama.

Khi bước qua một cuộc tình, ngoài những đau khổ dằn vặt hay những dòng trạng thái, story buồn bã được các nhân vật chính đăng lên MXH, thì tiền nong hậu chia tay cũng là thứ dễ gây ra không ít “drama”.

Mới đây, các cư dân mạng trên TikTok đã tấp nập chuyền tay nhau đoạn clip về một cô gái đã chạy quãng đường hơn 30km, về tận nhà người yêu cũ để… đòi nợ với số tiền 4 triệu VNĐ. Nhiều netizen đã không ngại vào đó “buôn dưa” hóng chuyện. Quả nhiên đề tài “người yêu cũ” và 7749 chiếc “phốt” luôn được quan tâm không ngừng.

https://youtu.be/i19qN9PkDoE

Đoạn clip về nhà người yêu cũ gây xôn xao trên MXH

Người phụ nữ trong clip được cho là mẹ của bạn trai cũ, cô hẹn Tết sẽ trả tiền

Cụ thể trong clip, người quay nói rõ “bây giờ bác cho bọn cháu một cái lịch (ý nói thời điểm trả nợ) để bọn cháu còn về“. Ngay lập tức người phụ nữ trả lời “đến Tết, cháu không phải nói nhiều“.

Cuộc hội thoại trở nên căng thẳng hơn khi bạn nữ hỏi cụ thể Tết là khi nào, bác gái ở video nói “cháu không liên quan“. Khi nói rằng mình đang ghi hình và ghi âm, bác cũng trả lời là “không cần thiết ghi âm“.

Cuối cùng, mẹ của bạn trai cũ quay đi và không chốt được chính xác thời điểm sẽ trả lại cho Đ.T số tiền 4 triệu mà con trai mình đã vay

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip cũng đồng cảm Đ.T vì cũng từng lâm vào tình trạng cho người yêu cũ mượn tiền:  

– Tui cũng y chang, đòi năm này qua tháng nọ không được, mình thì không dám bóc phốt vì sợ mất mặt của mình…

– Thật sự mình cũng đang phải chật vật đòi nợ người yêu cũ đây, chẳng biết đòi như nào cho xong ấy.

– Hay mình cũng về tận nhà người yêu cũ giống bạn để đòi nhỉ?

Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ chuyện cá nhân nên tự giải quyết, không nên lôi bố mẹ ra để đòi:

– Mình nghĩ bạn chỉ nên giải quyết với bạn trai cũ thôi, người lớn liên quan gì.

– Tiền nong nhạy cảm lắm, của ai người nấy giải quyết thôi.

– Làm thế này cảm giác ai cũng khó xử cả.

Liên hệ với Đ.T – người đòi nợ trong clip cho biết: “Mình và bạn đi từ phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) sang tận nhà người yêu cũ ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội) với quãng đường hơn 30km. Mình và anh đã chia tay đúng 1 năm 2 tháng nhưng chuyện tiền nong vẫn không được giải quyết”.

Đ.T, cô gái đòi nợ người yêu cũ trong clip

Về vấn đề vì sao không đòi bạn trai mà giải quyết qua bố mẹ, Đ.T nói:

“Để có số tiền 4 triệu cho người yêu cũ mượn mua xe, mình và bạn đi theo đã cùng góp cho anh ấy vay. Việc này bố mẹ của anh ấy đều biết và đã hứa sẽ đứng ra trả. Tuy nhiên, sau nhiều lần hứa hẹn gì gia đình vẫn không trả nên mình và bạn mới phải xuống tận nhà đòi”.

Hiện tại clip đang hút hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok và vô số bình luận của cư dân mạng.

https://vietgiaitri.com/xon-xao-clip-gai-xinh-vuot-30km-ve-nha-bo-cu-doi-no-4-trieu-bi-me-ex-gat-tet-se-tra-khong-phai-noi-nhieu-20201023i5320200/

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.