SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8 hôm nay

14:49, 01/08/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương dù có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của mình nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong tuần được tình yêu tiếp thêm động lực, giúp bạn có nguồn cảm hứng dồi dào và mãnh liệt với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà bạn cũng được cấp trên khen ngợi khi đã có một màn cứu thua đáng nhớ.

tu vi cung hoang dao ngay 482019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi nói rằng Cự Giải được đánh giá với những sự thay đổi. Mặc dù bạn cần thời gian để thích nghi và điều chỉnh nhưng nhìn chung nó không quá khó khăn. Bạn đang có những sự quan tâm và chia sẻ từ đồng nghiệp hay các đối tác nên có những thời cơ tốt để cải thiện, hứa hẹn sự bứt phá trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu có thể làm con người ta hạnh phúc đỉnh điểm thì cũng có thể làm chúng ta đau khổ tột cùng. Những tổn thương tưởng chừng nhỏ nhoi nhưng cũng đủ để khiến Sư Tử cảm thấy chán nản và muốn tử bỏ. Bạn muốn tình yêu là vui vẻ và hạnh phúc, nhưng không ngờ đi song song của nó lại mang là những niềm đau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần nay, công việc của Xử Nữ có sự thay đổi vượt bậc. Trước đó có những vấn đề gây trở ngại khiến bạn tưởng như không thể vượt qua thì tuần này bạn đã bình tĩnh hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, giải quyết công việc hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ phải đối phó với một số vấn đề phát sinh. Nhiều khả năng bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiến độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

tu vi cung hoang dao ngay 3072019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ vượt qua tất thảy mọi thói quen và ngại ngùng thời gian qua để bộc lộ cảm xúc với người ấy rõ hơn bao giờ hết đấy. Tự do, thoải mái nhưng nhớ là đừng nóng vội trong chuyện tình cảm này nhé. Tuần này chỉ cần bạn có quyết tâm thì crush sẽ đồng ý ngay tắp lự thôi!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang trải qua giai đoạn khá căng thẳng, áp lực trong công việc. Dù bạn chủ động giải quyết vấn đề rắc rối nhưng lại không khéo léo trong việc tạo dựng các mối quan hệ nên khó lòng có được sự hỗ trợ tốt nhất. Nếu bạn biết cách tận dụng quan hệ đồng nghiệp xung quanh thì chuyện khó cũng có thể trở nên dễ dàng hơn và cũng giảm bớt những lo lắng của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có điềm báo hao tài tốn của. Có thể những gì chòm sao này mất đi đều có lý do của nó. Nếu bạn mắc sai lầm thì đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng có thể nhận lại được một thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tuần này không may mắn vì bạn nhầm lẫn giữa mục tiêu tổng thể của cả tuần hoặc ý tưởng của bạn không thực sự khả thi. Khi nhận ra giữa ý tưởng và thực tế là một "điệp vụ bất khả thi" Song Ngư có phần thất vọng về bản thân mình.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.