SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đau đầu của Isaac: Tuyên ngôn dành cho những người thất tình

07:02, 18/07/2019
(SHTT) - Lời bài hát Đau đầu của Isaac đang trở thành tuyên ngôn dành cho những người thất tình. Đây được xem là MV ca nhạc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của nam ca sĩ.

 Lời bài hát Đau đầu của Isaac: Tuyên ngôn dành cho những người thất tình

Sau một năm dành thời gian cho điện ảnh và tìm nguồn cảm hứng cho âm nhạc, Isaac trở lại với Vpop với "Đau Đầu" và hình tượng mới mẻ, một chút nổi loạn và lầy lội khác hẳn phong cách nam thần sơ mi trắng trong các ca khúc tình ca như trước. Đây là sản phẩm hợp tác của Isaac và nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - chủ nhân các bài hit của Isaac như: Yêu không nghỉ phép, Anh sẽ về sớm thôi và Tôi đã quên thật rồi.

Nội dung ca khúc nói về việc chàng trai đau đầu khi muốn quên nhưng thật sự trong lòng vẫn còn vương vấn và muốn quay về với người yêu cũ.

loi bai hat dau dau cua isaac

  Lời bài hát Đau đầu của Isaac

MV có sự tham gia trợ diễn của diễn viên Hoàng Phi và diễn viên Phát La cùng hai diễn viên song sinh Đăng Thuận - Đăng Hòa trong vai trò bạn thân đồng cam cộng khổ của Isaac. Nội dung MV về câu chuyện hậu chia tay người yêu, nam thần Isaac vào vai chàng trai đau khổ khi còn vương vấn tình cũ, nhìn đâu cũng thấy hình bóng người yêu, nhưng hội bạn thân đã tìm mọi cách để Isaac có thể thoát ra tình trạng đau đầu này: giới thiệu bạn gái mới qua ứng dụng hẹn hò, đi làm đẹp cắt tóc, gội đầu, đi nhậu giải sầu, ngăn cản Isaac mỗi lần muốn gọi điện thoại cho người yêu cũ. Cuối cùng Isaac đã phải can đảm ấn nút không theo dõi mạng xã hội người yêu cũ nữa để chính thức chấm dứt tình trạng đau đầu của mình.

Lời bài hát Đau đầu của Isaac

Bao nhiêu lâu ta cứ ngủ quên

Tìm hoài trong giấc mộng dài nơi đó em đang tồn tại

Cứ nhớ mãi quá khứ buồn đau

Mà cũng chẳng để làm gì ta chẳng là gì của nhau.

Nếu như mai sau này lỡ yêu ai như vậy

Có lẽ ta không thể quên đi tháng năm buồn

Lắm khi cơn đau đầu không biết phải ra sao

Baby i still love you baby I still love you.

ĐK: Thôi hay là ta cứ yêu tạm một người để vơi nỗi đau

Tại sao ta cứ đau đầu khi phải cố quên một người

Nhưng một khi đã yêu rồi không nên nhìn về phía sau

Một lần nữa sẽ đau đầu khi phải cố quên một người.

Có chắc sẽ hết đau đầu

Có chắc sẽ hết đau đầu

Có chắc sẽ hết đau đầu.

2. Tu tu tu tu tu tu 

Chẳng lẽ cứ thế ngồi chờ

Đầu thật đau cứ ngẫm nghĩ vu vơ

Tu tu tu tu tu tu

Mỗi sớm thức giấc mệt nhoài

Và bao lâu cơn đau mới nguôi ngoai.

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.