SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8 hôm nay

14:29, 31/07/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, bạn sẽ thành công trong công việc vào hôm nay, đặc biệt là khi nó có liên quan tới viết lách, dạy học, hay những công việc cần tới kĩ năng giao tiếp khác. Dù vậy, bạn không hề nhận ra rằng thành công đã thực sự đến với mình, và sự thật đó ban đầu khiến bạn thật khó để chấp nhận. Tuy nhiên, bạn đã làm việc hết sức mình vì mục tiêu này, bởi thế, bạn sẽ thấy rất vui mừng một khi có thể ý thức được. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn đang cảm thấy quá khó khăn để tự lên kế hoạch cho mình, có thể bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của những người giỏi giang hơn bạn đấy. Dù là trong tình huống nào, việc có một nhóm bạn cùng mục tiêu nhưng có những cách tiếp cận khác nhau sẽ bổ trợ cho bạn vô cùng hiệu quả. Nhờ vậy, công việc bạn cần làm không còn là trách nhiệm nữa, mà có xu hướng chuyển thành niềm vui và đam mê. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vẻ khá nhanh nhảu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 150 độ. Việc quyết định không suy nghĩ kĩ có thể khiến bạn gặp phải những sai lầm đáng tiếc đấy, hãy cẩn thận hơn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 382019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Cự Giải, chòm sao này đang có linh cảm khá tốt về chuyện tình cảm trước mắt của mình. Bạn hiểu được suy nghĩ, cảm nhận của đối phương và tin rằng mình đang đi đúng hướng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi việc trong ngày của Sư Tử đều thuận lợi, đi lại an toàn, cả gia đình có ngày nghỉ vui vẻ nhưng chòm sao này vẫn chưa thấy hài lòng, phải chăng vì bạn quá tham vọng hoặc bạn có vấn đề gì khó nói?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tìm hiểu về những vấn đề tâm lí trong khoảng thời gian gần đây đã tạo cảm hứng cho bạn bộc lộ tất cả mọi suy nghĩ của mình, một cách thành thực, điều mà trước đây bạn chưa từng bao giờ nghĩ tới. Dù bạn có chọn thể hiện điều đó theo cách nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhận ra sự thay đổi lớn trong phong cách của mình, biến bạn khác biệt tới mức đáng ngạc nhiên đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu bạn thật sự phải mang một tin xấu đến cho người bạn mình vào hôm nay, đừng quá vội vàng đi thẳng vào vấn đề nhé. Thay vì thế, bạn có thể bắt đầu bằng việc mời người ấy ra ngoài, cùng nhau đi ăn, hay trò chuyện vui vẻ bên lề để tạo không khí và giữ tinh thần được ổn định đã. Việc này không chỉ giúp cho đối phương tránh khỏi một cú shock, mà ngay bản thân bạn cũng có thêm được can đảm để nói ra. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy tràn đầy ý chí chiến đấu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn muốn mình sẽ có một cuộc sống giàu sang trong tương lai và đó là lý do khiến bạn cố gắng hết mình trong hiện tại.

tu vi cung hoang dao ngay 3072019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau góc 130 độ, thứ 4 này là ngày khá tồi tệ với Nhân Mã. bạn cứ ngỡ mình có thể kiếm tiền nhanh chóng nên đổ tiền vào đầu tư những cuối cùng lại toàn là sai lầm và thất bại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết khá tốt. Hôm nay bạn không nên tin vào sự xét đoán của mình bởi nhiều sự việc sẽ không như bạn nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng một chút nếu không bạn sẽ phải hoãn hẹn quan trọng vì sự cố bất ngờ xảy ra. Về phía gia đình, chòm sao này cần phải mua sắm một vài đồ đạc mới để chuẩn bị cho hỷ sự sắp tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối tác cho việc kinh doanh sẽ tìm đến bạn vào hôm nay, thậm chí là nói nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Tuy vậy, đó là một tín hiệu tốt, và bạn cần nhìn nhận cuộc ghé thăm này với một thái độ tích cực. Rất có thể, đây sẽ là điểm mấu chốt để đưa đến cho bạn những bản hợp đồng đầy hứa hẹn đấy. Bởi thế, hãy thật bình tĩnh, và tận hưởng từng khoảnh khắc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Hỏa. Cảm xúc của bạn thay đổi khá thất thường và người khác khó có thể đoán được điều bạn thực sự mong muốn là gì.

Thanh Hùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.