SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm

16:27, 03/08/2019
(SHTT) - Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF 2019) đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức và luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.

Tại buổi Lễ, ông Trần Văn Trọng, Chánh Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM cho biết: “VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết...

Vì thế, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành... và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hoá trải nghiệm cũng là xu hướng marketing mà các marketer có thể tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và vai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.

dien dan

 

Cũng tại buổi lễ, ông Tuấn Hà, CEO Vinalink đã chia sẻ về trải nghiệm của khách hàng tác động như thế nào tới doanh nghiệp. Theo ông, trải nghiệm số đỡ tốn chi phí sản phẩm thật, giúp khách hàng có thể trải nghiệm từ xa...

VOMF 2019 sẽ bao gồm bốn chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất với tiêu đề “Thực tế và xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Chủ đề thứ Hai là “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Chủ đề thứ Ba là “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng. Chủ đề thứ tư là “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự như: Facebook, Cốc cốc, comScore,VNPAYQR, Sapa, Accesstrade, Fado, Netco, Netnam, Vietguys, Vinalink, IMGroup, Ladipage, EMS, Nielsen, Haravan, Nhân Hoà... hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho hàng nghìn đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

 Năm nay VECOM sẽ tiếp tục tổ chức Diễn đàn tại Hà Nội ngày 14/08 và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 16/08/2019.

Thanh Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.